Kinh tế xã hội hôm nay

CLIP: Hai cô gái lúi húi làm việc xấu trước cửa nhà dân, không ngờ camera ghi rõ từng chi tiết

Bóng đèn ở ngay trước camera nhưng có vẻ hai tên trộm không màng, chỉ tập trung hành sự sao cho nhanh - gọn.

Đoạn clip ghi lại màn trộm cắp vặt. Hai cô gái đi xe máy phát hiện bóng đèn đang treo trước cửa một ngôi nhà.

Lợi dụng lúc đường vắng, hai cô này dựng xe vào chỗ khuất. Họ chuẩn bị sẵn túi bóng. Một người ngồi giữ xe, người còn lại đứng lên yên xe, vươn tay lấy trộm bóng đèn. Sau khi thao tác xong, cả hai phóng xe bỏ chạy.

Vặn trộm bóng đèn bên đường, 2 cô gái không ngờ bị camera "bóc" rõ từng chi tiết

Toàn bộ sự việc diễn ra rất nhanh chóng. Không rõ hai cô gái có biết camera đã ghi lại toàn bộ hành động của họ hay không. Thậm chí, biển số xe máy của họ cũng bị lộ. Chỉ có điều, hai tên trộm đã đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang kín mít, không để lộ khuôn mặt.

Đa phần dân mạng đều bất bình với hành động xấu xí của hai cô gái. Dù bóng đèn không có giá trị quá lớn song hành vi trộm cắp vặt đáng bị phê phán.

"Con gái mà liều ghê, có cái bóng đèn mà cũng không tha. Chẳng may gặp sự cố chập cháy, hở điện thì nguy hiểm khó lường!", tài khoản Thu Thanh viết.

"Bị bắt quả tang ngay lúc ăn trộm thì xấu hổ để đâu cho hết. Trộm được cái bóng đèn mà mất hết liêm sỉ thì có đáng không?", một dân mạng khác bày tỏ.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/clip-hai-co-gai-lui-hui-lam-viec-xau-truoc-cua-nha-dan-khong-ngo-camera-ghi-ro-tung-chi-tiet-20200902172618968.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY