Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cô chủ giàu có nhìn trai trẻ làm thuê tung cánh bay sau khi đã no xôi chán chè

Không ngờ cậu thanh niên đó ngay từ cái nhìn đầu tiên đã khiến con tim tôi tan chảy. Cậu thanh niên tên Điệp, nhỏ hơn tôi một tuổi, trắng trẻo, cao to và đẹp trai như tài tử điện ảnh.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

biết tôi hơn tuổi nhưng chưa lúc nào điệp gôi tôi là chị, khi cần điệp luôn nhẹ nhàng một điều cô chủ, hai điều cô chủ thật tôn trọng, thật khoảng cách. còn tôi tôi thật lòng “say” điệp, say con người trẻ trung, khỏe mạnh, lịch thiệp ở điệp và tôi âm thầm lên kế hoạch chinh phục người trong mộng của tôi.

Không khó để tôi có được Điệp trong vòng tay vì tôi là chủ, tôi nhiều tiền và tôi khao khát được yêu. Điệp trở thành tình nhân của tôi, tôi không tiếc Điệp khi Điệp cần tiền để mua sắm, thậm chí là tôi còn bao cho Điệp những chuyến du lịch dài ngày để tôi được người tình trẻ chiều chuộng, nâng niu.

Sống già nhân ngãi, non vợ chồng với Điệp được hơn một năm thì dượng tôi xin cho Điệp đi xuất khẩu lao động. Không một chút luyến tiếc, Điệp chia tay tôi nhanh chóng… Bây giờ thì tôi và Điệp cách nhau nửa vòng trái đất, ở làng ai cũng biết chuyện của tôi và Điệp, chỉ có điều họ không muốn nói. Tôi ân hận nhưng chắc đã quá muộn đối với đời một người con gái như tôi.

Trai trẻ 'tàn đời' vì ham tiền nhận lời làm tròn vai chú rể

Thế nhưng sau khi hoàn thành nhiệm vụ của một chú rể, cả nhà chị Kim dứt khoát không buông tôi ra, bởi theo họ tôi đã làm chị Kim mang bầu được 3 tháng rồi. Họ dọa nếu tôi "chạy làng" thì tui có chui xuống đất họ cũng bắt tôi lên để trị tội!

Ngoại tình một lần rồi sẽ có lần sau, hơn cả 'bùa mê Thu*c lú'

Rồi gặp điều kiện thuận lợi, có gái trẻ đẹp quyến rũ chồng chị lại ngựa quen đường cũ mà thôi. Ngoại tình một lần, dứt khoát sẽ có lần sau, lần sau nữa, bởi chuyện đó nó như bùa, như bả, đã dính vào nó thì mê, thì lú khó rút ra lắm chị ạ.

Cái kết đắng ngắt cho chàng trai ghen đến 'mờ cả mắt'

Thấy Sương không thanh minh mà đóng cửa quầy Thu*c vẫy xe taxi đưa cậu trai tới bệnh viện, cơn ghen bốc lên mờ mắt, mờ cả lí trí tôi dẫm nát bó hoa mùng sinh nhật Sương và điện thoại không ngớt lời buộc tội em phản bội tôi, ngoại tình với trai trẻ…

Tình trẻ và 'cú ra đòn' khiến sếp già thân bại danh liệt

Bác nghĩ chồng đã trở về thú tội cùng cháu nghĩa là anh ấy đã nhận ra sai lầm của mình, anh ấy tìm sự tha thứ, thông cảm, động viên ở cháu đấy. Vì vậy nếu được cháu hãy cho chồng cơ hội chuộc lỗi trong danh dự...

Sếp lớn của công ty sạt nghiệp vì 'yêu' gái quán massage trá hình

Nghe tình trẻ rót mật vào tai cùng ngón nghề lão luyện được đào tạo bài bản của cô gái nọ, chồng tôi đã giấu vợ, con để cung phụng tiền bạc, của cải cho cô ta, hết tiền nhà, chồng dùng tiền công ty mới nên nỗi.


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/co-chu-giau-co-nhin-trai-tre-lam-thue-tung-canh-bay-sau-khi-da-no-xoi-chan-che-1797628.tpo)

Chủ đề liên quan:

cô chủ giàu có làm thuê trai trẻ

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY