Kinh tế xã hội hôm nay

Cô gái hồn nhiên ăn hộp sữa chua chưa thanh toán trong siêu thị: Mang vỏ ra tính tiền bình thường

Để nguyên hộp sữa chua trong lốc rồi xé nắp ăn ngay tại chỗ - hành động khó hiểu của cô gái trẻ đang bị nhiều người chỉ trích.

Trong đoạn clip, cô gái cầm nguyên một lốc sữa chua, mở một hộp ra và dốc vào miệng. Điều đáng nói là dù lốc sữa chua chưa được thanh toán nhưng cô gái vẫn ăn một cách thản nhiên và không hề tỏ ra ái ngại. Người đi siêu thị cùng cô gái đã quay lại cảnh này. Sau đó, đoạn clip được nữ chính đăng tải lên trang cá nhân.

Cô gái "hồn nhiên" ăn hộp sữa chua chưa thanh toán trong siêu thị: "Mang vỏ ra tính tiền bình thường"

Khi bị một dân mạng nhận xét đây là hành động thiếu giáo dục, cô gái đáp trả: "Bạn ơi, để mình nói cho bạn biết nhé, trước giờ đồ ăn như sữa chua, kem, mình ăn xong mang vỏ ra tính tiền bình thường. Đừng như vì một số người gian lận mà đánh giá tất cả".

Phản hồi của cô gái trước một bình luận chỉ trích

Ảnh cắt từ clip.

Suy nghĩ và hành động của cô gái đang bị dân tình "ném đá". Đa phần đều cho rằng cô này hành xử thiếu văn minh và ngoan cố không chịu nhận sai.

"Đói quá cũng không được làm như vậy. Hàng hóa chưa được tính tiền thì chưa là của bạn, bạn lấy quyền gì để sử dụng nó?", tài khoản Thùy Chi bình luận.

"Ý thức không bằng con nít! Cháu mình mới lớp 1 nhưng đi siêu thị chủ động nhắc bố mẹ xếp hàng ngay ngắn, hàng hóa nào không mua thì đem cất đúng vào chỗ nó đã lấy ra. Đằng này, lớn tướng vậy rồi mà cái nết kém sang", thành viên Hồ Hậu nhận xét.

"Sữa chua trong siêu thị là hàng không được nếm thử. Kể cả bạn có trả tiền sau đó hay không thì cũng đừng làm hành động khó coi đó. Ai cũng như bạn thì nhân viên siêu thị quản lý sao nổi. Tôn trọng người bán hàng cũng là tôn trọng hình ảnh của chính bản thân bạn đấy!", một dân mạng viết.

Hiện đoạn clip vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý trên các diễn đàn mạng.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/co-gai-hon-nhien-an-hop-sua-chua-chua-thanh-toan-trong-sieu-thi-mang-vo-ra-tinh-tien-binh-thuong-20200813150037028.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY