Tâm sự hôm nay

Siêu thị ở An Giang dùng xe tải chở nhu yếu phẩm đến bán tận khu dân cư

(MangYTe) - Trong thời gian tỉnh An Giang đang hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, để giúp người dân hạn chế ra khỏi nhà những vẫn mua được các mặt hàng thiết yếu, siêu thị đã dùng xe tải chở hàng tấn hàng hóa thiết yếu bán đến tận các khu dân cư.

Nhằm hạn chế người dân ra khỏi nhà trong thời gian thực hiện giãn cách mà vẫn mua được các mặt hàng thiết yếu như: gạo, mì gói, bột giặt, nước mắm, dầu ăn…chính quyền tp châu đốc đã tạo điều kiện và hỗ trợ siêu thị tứ sơn triển khai các chuyến xe lưu động bán hàng thiết yếu cho người dân trên địa bàn.

Theo đó, siêu thị tứ sơn gởi tờ rơi gồm hình ảnh, tên hàng, giá, thời gian, địa điểm bán hàng đến các phường, xã. với sự ủng hộ, hưởng ứng của lãnh đạo các phường, xã sẽ thông báo cho người dân thời gian, địa điểm chuyến xe bán hàng thiết yếu đến.

Người dân muốn mua các mặt hàng thiết yếu có in sẵn tên mặt hàng, giá sản phẩm có thể đặt hàng trực tiếp qua điện thoại 1900969678 hoặc zalo 0828269g78, nhân viên siêu thị tập trung giao hàng ngay khi xe lưu động đến vị trí đã được định sẵn.

Nhân viên siêu thị giao hàng đến tận nhà cho khách hàng.

Hoặc khi xe lưu động đến bán hàng trực tiếp tại các điểm đã thông báo trước, nhân viên của siêu thị cùng với địa phương đến từng hộ dân ghi nhận nhu cầu mua hàng, sau đó siêu thị giao trực tiếp cho từng hộ gia đình.

Với cách đưa hàng thiết yếu đến tận tay người dân trong thời gian giãn cách là cách làm sáng tạo của chính quyền và siêu thị tứ sơn trong mùa dịch. từ đó, giúp người dân một số khu vực đông dân cư trên địa bàn châu đốc không cần đến chợ, siêu thị vẫn có thể mua hàng thiết yếu tại nhà. qua đó, góp phần tích cực giúp địa phương phòng, chống dịch bệnh trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Dự kiến, mỗi ngày xe bán hàng lưu động chở hàng tấn hàng thiết yếu của siêu thị tứ sơn sẽ đi từ khu dân cư, khóm, ấp đưa hàng hóa thiết yếu bán tận nhà cho người dân đến khi kết thúc giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, góp phần cùng chính quyền phòng, chống dịch covid-19, đồng thời đảm bảo an sinh xã hội.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/sieu-thi-o-an-giang-dung-xe-tai-cho-nhu-yeu-pham-den-ban-tan-khu-dan-cu-20210801144203564.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY