Tâm sự hôm nay

11.900 gia đình tham dự Chương trình đại tiệc bách niên trường thọ nhân Ngày Gia đình Việt Nam

Chiều 15/6, nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2023, Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, Viện Kỷ lục Việt Nam thông tin về kế hoạch tổ chức Chương trình đại tiệc bách niên trường thọ.

"Tôi trưởng thành nhờ những giá trị của Việt Nam"

Lần đầu tiên tham dự Chương trình Xuân quê hương 2023 (13-14/1, tại Hà Nội), bà Aurelia Nguyen, Giám đốc điều hành Chương trình Tiếp cận vaccine toàn cầu COVAX cho biết đã trưởng thành với rất nhiều giá trị Việt Nam. Bà còn vui mừng khi được trải nghiệm một phần không khí ngày Tết tại quê hương.

Nhiều sự kiện diễn ra trong Ngày hội gia đình Việt Nam 2023 Nhiều sự kiện diễn ra trong Ngày hội gia đình Việt Nam 2023

Các gia đình gồm bố mẹ, con cái sẽ được cùng tham gia vẽ trên trứng, đổi trứng nhận thiệp, thưởng thức ca nhạc, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng hạnh phúc gia đình... trong Ngày hội gia đình Việt Nam năm 2023 diễn ra từ ngày 23-25/6 tại Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (Số 2 Hoa Lư, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội).

11.900 gia đình tham dự Chương trình đại tiệc bách niên trường thọ nhân Ngày Gia đình Việt Nam

Phó chủ tịch trung ương hội kỷ lục gia việt nam, chủ tịch tổ chức kỷ lục việt nam (vietkings) lê trần trường an cho biết, đây là sự kiện chào mừng ngày gia đình việt nam lớn nhất từ trước đến nay‌.

Sự kiện dự kiến có 40.000 người tham dự, 170 nhà hàng đồng hành, diễn ra trong 10 ngày (từ 19 đến 28/8/2023 tại 20 tỉnh, thành phố trên toàn quốc).

Trong tuần lễ này, chương trình cũng vận động các nhà hàng đồng hành phát động chương trình đại tiệc bách niên trường thọ dự kiến đến 11.900 gia đình tổ chức tiệc tại nhà và đặt bàn tiệc để các thế hệ gia đình có thời gian quây quần bên nhau.

Các hoạt động giữa các thế hệ trong gia đình được tổ chức sẽ được ghi lại bằng hình ảnh, clip và chuyển tải thông tin lên Bản đồ Số Việt Nam.

Đây là một hoạt động nhằm hướng tới xác lập các kỷ lục Việt Nam, đồng thời hướng đến xác lập kỷ lục châu Á và Thế giới về số lượng người tham gia hưởng ứng ngày Gia đình thông qua hoạt động check-in qua ảnh trên nền tảng số.

Hoạt động chính của sự kiện sẽ là Đại tiệc Bách niên trường thọ 2023 diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 28/6. Đây là đại tiệc với 1.000 khách tham dự là những kỷ lục gia, gia đình có nhiều đóng góp cho xã hội,...

Ngoài ra, chương trình còn có nhiều hoạt động mang đậm văn hóa Đông Nam Bộ như gói bánh tét, trải nghiệm trò chơi dân gian, thưởng thức nhiều tiết mục văn hóa nghệ thuật, thưởng thức 6 món ăn đặc sắc được sáng tác dành riêng cho đại tiệc.

Tại chương trình, đại sứ của chương trình, nghệ sĩ Quyền Linh cho rằng, việc xây dựng và gìn giữ văn hóa gia đình hạnh phúc bền vững không chỉ là môi trường nuôi dưỡng những mầm non của đất nước mà còn là góp phần gìn giữ truyền thống hiếu đạo lâu đời của dân tộc Việt Nam.

Chúng tôi mong muốn, Ngày Gia đình Việt Nam-28/6 thực sự là dịp để nângk cao nhận thức của các thế hệ, đặc biệt là các bạn trẻ về sự thiêng liêng của tình cảm gia đình, để gia đình mãi mãi là nơi tình thương yêu được bày tỏ, là nơi mọi thành viên đón nhận, trao gửi lòng trân trọng yêu thương.

Thắm tình đoàn kết hữu nghị Ngày gia đình ASEAN 2022 Thắm tình đoàn kết hữu nghị Ngày gia đình ASEAN 2022

Ngày 18/6 tại New York, Ngày gia đình ASEAN năm 2022 đã được tổ chức nhằm góp phần thắt chặt tình đoàn kết và hữu nghị giữa các phái đoàn thường trực của các nước ASEAN tại Liên Hợp Quốc.

Diễn đàn “Phụ nữ Quảng Bình - Vun đắp giá trị gia đình Việt Nam” Diễn đàn “Phụ nữ Quảng Bình - Vun đắp giá trị gia đình Việt Nam”

Nhân ngày gia đình việt nam 28/6, hội liên hiệp phụ nữ (lhpn) tỉnh quảng bình vừa tổ chức diễn đàn “phụ nữ quảng bình - vun đắp giá trị gia đình việt nam”.

nhandan.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/11900-gia-dinh-tham-du-chuong-trinh-dai-tiec-bach-nien-truong-tho-nhan-ngay-gia-dinh-viet-nam-187324.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY