Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Lúc bố chồng chia tài sản, chị giúp việc quỳ xuống cầu xin một câu liền được ông chia cho nửa gia tài: Nỗi xấu hổ muốn độn thổ

Sau khi mẹ chồng mất, bố chồng ít nói hơn, cả ngày chẳng thiết ăn uống gì, có khi cả tháng không bước ra khỏi cổng. Mỗi bữa ăn cơm nhìn bố buồn rầu không nói chuyện với con cháu làm chúng tôi lo ông bị trầm cảm tuổi già.

Vợ chồng tôi đi làm cả ngày, các cháu đi học, ông ở nhà một mình bữa ăn bữa nhịn nên sức khỏe yếu đi từng ngày. Sợ bố bị bệnh, chúng tôi quyết định thuê người làm chăm lo cho ông.

Người tôi thuê giúp việc là do đồng nghiệp giới thiệu, chị ấy tên Nhẫn, gần 40 tuổi, đã ly hôn chồng và đang nuôi một đứa con nhỏ. Chị ấy làm cho gia đình tôi đến nay được gần 2 năm.

Chị Nhẫn ăn nói nhỏ nhẹ lễ phép, nấu ăn ngon và rất biết cách chiều bố chồng tôi. Từ ngày chị ấy đến làm, sức khỏe của ông tốt hơn, có da thịt, mặt mũi tươi tỉnh hẳn lên và vui vẻ nói chuyện với con cháu.

Làm dâu 16 năm, tôi chưa bao giờ thấy bố chồng xuống bếp nấu cơm hay cầm cây chổi quét nhà. Vậy mà dạo này tôi thấy ông rất tích cực làm việc nhà giúp chị Nhẫn. Có lần tôi đi làm về thấy bố và chị Nhẫn đang cười nói vui vẻ dưới bếp, người nhặt rau, người rửa bát, nhìn cứ như đôi vợ chồng vậy.

Nhiều lần ăn cơm, tôi thấy bố hay gắp những miếng ngon cho người làm. Phải chăng mối quan hệ giữa bố và chị Nhẫn đã vượt xa chủ - người giúp việc?

Nhiều lần nhìn thấy mối quan hệ của 2 người mập mờ, chồng tôi gọi bố ra nói chuyện. Anh nói là không ngăn cản chuyện bố và chị Nhẫn thích nhau nhưng nếu để xảy ra quan hệ nam nữ thì phải dùng biện pháp tránh thai, tuyệt đối không được để cho người làm có bầu. Bởi anh sợ gia đình mang tiếng xấu, bố già rồi còn có con mọn.

Ảnh minh họa

Từ khi thấy con cháu không phản đối mối quan hệ của 2 người, bố chồng và chị Nhẫn công khai chăm sóc nhau trước mặt chúng tôi nhiều hơn.

Lo sợ chị Nhẫn có tâm địa bất chính, lợi dụng tình cảm của bố chồng tôi dành cho mà bòn rút của cải của ông bà khó nhọc kiếm được, chồng tôi quyết định ra tay trước một bước. Anh nói với ông sang tên sổ đỏ ngôi nhà và đưa tất cả tài sản của ông bà tích lũy được cho chúng tôi giữ. Sau này bố về già con cháu có trách nhiệm chăm sóc.

Ngày hôm kia, bố chồng gọi các con vào phòng và giao sổ đỏ cho chồng tôi làm thủ tục sang tên. Ông đưa cho chúng tôi cuốn sổ tiết kiệm có 1,2 tỷ trong đó nhờ giữ giúp. Nếu sau này ông bị bệnh tật thì lấy đó mà chữa trị, còn không dùng tới thì chúng tôi được hưởng. Ông chỉ có chồng tôi là con nên nghĩa vụ và quyền lợi luôn đi kèm với nhau.

Gia đình tôi đang họp thì bất ngờ chị giúp việc bước vào và quỳ xuống nói bản thân đã mang thai con của ông ấy. Chị mong ông dành cho mẹ con chị ấy chút tài sản thừa kế.

Trong khi chúng tôi bất ngờ lẫn tức giận thì bố chồng lại vui mừng khôn xiết, ôm chặt lấy chị Nhẫn vào lòng và hứa chia nửa gia tài cho 2 mẹ con.

Để xoa dịu sự tức giận của con trai, bố chồng nói gia đình có mỗi chồng tôi là ít quá, ông luôn mong muốn có một cô con gái. Kinh tế vợ chồng tôi vững chắc, ông không muốn đứa bé này sinh ra trong nghèo khó đói khát. Vì thế bố muốn tiền và nhà sẽ được chia đôi cho con của ông và chị Nhẫn vào lúc chào đời.

Bố chồng tôi đã ngoài 70 tuổi rồi mà giờ có con mọn thế này thì chúng tôi quá xấu hổ. Chồng tôi có em kém tuổi con mình. Không ngờ chị giúp việc đã cố tình mang thai con của bố chồng tôi nhằm chiếm đoạt tài sản. Theo mọi người, chúng tôi phải xử lý chuyện này thế nào đây?

1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/luc-bo-chong-chia-tai-san-chi-giup-viec-quy-xuong-cau-xin-mot-cau-lien-duoc-ong-chia-cho-nua-gia-tai-noi-xau-ho-muon-don-tho-d313878.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/luc-bo-chong-chia-tai-san-chi-giup-viec-quy-xuong-cau-xin-mot-cau-lien-duoc-ong-chia-cho-nua-gia-tai-noi-xau-ho-muon-don-tho/20240610102436031)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Tính khí thất thường là một biểu hiện khá bình thường ở trẻ em, nhưng đôi khi sự thất thường ấy lại là nguyên nhân khiến bầu không khí gia đình thêm căng thẳng. Liệu đứa trẻ ấy có hư và cha mẹ chúng nên làm gì?
  • Có một điều thú vị cha mẹ nên biết, tuổi lên 2 chính là “tuổi nói không” ở trẻ và nếu biết cách sẽ không những khắc phục được sự ương bướng ở con mà còn là cơ hội rất tốt để giúp trẻ hình thành và phát triển nhân cách.
  • Năm mẹo nhỏ của chúng tôi nhằm giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, có kiểm soát và có khả năng đối phó tốt hơn với những thăng trầm trong cuộc sống.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Nhà mỗi cậu quý tử độc đinh, từ nhỏ tới lớn cậu muốn gì cha mẹ chiều nấy, còn mỗi vớt trăng dưới nước, hái sao trên trời là cậu chưa được toại nguyện.
  • Một mối quan hệ không thể thiếu yếu tố T*nh d*c, trên thực tế nó cũng quan trọng không kém sự tin tưởng hay giao tiếp giữa hai người.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY