Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Trước lúc qua đời, mẹ chồng để lại tài sản cho vợ chồng tôi, bố chồng không được một xu: Câu trăng trối khiến tôi biết bà rất thương ông

Chúng tôi không biết có đáp ứng được tâm nguyện của mẹ chồng không nữa.

Bố chồng tôi là người đàn ông hiền lành chịu thương chịu khó. Tuy không phải là trụ cột trong gia đình nhưng nhờ có ông chăm chỉ làm việc nhà, lo chuyện học hành đưa đón các con nên bà mới có nhiều thời gian kiếm tiền.

Thu nhập của bố chồng tôi mỗi tháng chưa đầy 10 triệu, còn mẹ kiếm được 40 triệu 1 tháng. Nghe chồng tôi nói ngôi nhà mà ông bà đang ở là đứng tên bà, bởi đó là tài sản của nhà ngoại cho. Bố chồng đẹp trai, mẹ lại hay ghen, sau khi cưới nhiều lần ông muốn bà sang tên sổ đỏ cho ông đứng chung nhưng đều không được, vì bà sợ ông phản bội.

Năm vừa rồi, công việc của mẹ chồng đang thuận buồm xuôi gió thì bà phát hiện bị bệnh ung thư vòm họng. Vất vả kiếm tiền nửa cuộc đời, chưa được hưởng thụ bà đã mắc bệnh nan y. Dù thuốc thang tốt, bác sĩ tốt nhưng tinh thần mẹ rất suy sụp.

Những tháng cuối đời, bố chồng nhiều lần hỏi tiền và sổ đỏ của mẹ để đâu nhưng lần nào bà cũng kêu đau đớn và không thể nói chuyện được. Trong một lần bố chồng về nội ăn cỗ, mẹ gọi vợ chồng tôi đến để giao sổ đỏ và 4 cuốn sổ tiết kiệm trị giá 3 tỷ.

Ảnh minh họa

Mẹ bảo bố còn trẻ sẽ không chịu ở vậy cả đời này, chắc chắn sẽ lấy vợ nữa. Bà không muốn số tiền vất vả kiếm nhiều năm qua rơi vào tay người phụ nữ khác. Mẹ sợ họ vơ vét hết tiền của bố rồi bỏ rơi ông lúc tuổi xế chiều, khi đó người khổ nhất là các con. Thế nên bà muốn giao hết tài sản cho vợ chồng tôi giữ giúp và sau này dùng số tiền đó lo tuổi già cho bố.

Có lẽ bà yêu ông rất nhiều, lúc sắp chết còn lo lắng tuổi già của ông. Vì muốn mẹ ra đi thanh thản nên chúng tôi hứa sẽ hoàn thành tất cả tâm nguyện của bà.

Mẹ chồng mất được vài ngày thì bố lục tung nhà để tìm sổ đỏ và tiền vàng. Trong nhà không còn gì, bố gọi chồng tôi và em gái đến để hỏi chuyện mẹ có để lại tài sản gì không. Chúng tôi đều khẳng định là không cầm sổ đỏ hay tiền bạc gì của mẹ.

Nhưng bố chồng nghi ngờ chúng tôi nói dối và cho thời hạn một tuần để giao ra hết tài sản đã giữ của mẹ. Nếu không ông sẽ không thèm nhìn mặt con cháu nữa. Vợ chồng tôi đang phân vân, không biết phải xử lý thế nào với tâm nguyện trước lúc mất của mẹ nữa?

1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/truoc-luc-qua-doi-me-chong-de-lai-tai-san-cho-vo-chong-toi-bo-chong-khong-duoc-mot-xu-cau-trang-troi-khien-toi-biet-ba-rat-thuong-ong-d314012.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/truoc-luc-qua-doi-me-chong-de-lai-tai-san-cho-vo-chong-toi-bo-chong-khong-duoc-mot-xu-cau-trang-troi-khien-toi-biet-ba-rat-thuong-ong/20240610095015676)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Tính khí thất thường là một biểu hiện khá bình thường ở trẻ em, nhưng đôi khi sự thất thường ấy lại là nguyên nhân khiến bầu không khí gia đình thêm căng thẳng. Liệu đứa trẻ ấy có hư và cha mẹ chúng nên làm gì?
  • Có một điều thú vị cha mẹ nên biết, tuổi lên 2 chính là “tuổi nói không” ở trẻ và nếu biết cách sẽ không những khắc phục được sự ương bướng ở con mà còn là cơ hội rất tốt để giúp trẻ hình thành và phát triển nhân cách.
  • Năm mẹo nhỏ của chúng tôi nhằm giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, có kiểm soát và có khả năng đối phó tốt hơn với những thăng trầm trong cuộc sống.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Nhà mỗi cậu quý tử độc đinh, từ nhỏ tới lớn cậu muốn gì cha mẹ chiều nấy, còn mỗi vớt trăng dưới nước, hái sao trên trời là cậu chưa được toại nguyện.
  • Một mối quan hệ không thể thiếu yếu tố T*nh d*c, trên thực tế nó cũng quan trọng không kém sự tin tưởng hay giao tiếp giữa hai người.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY