Tâm sự hôm nay

Bình Thuận tổ chức Ngày hội gia đình văn hóa tiêu biểu lần thứ VII

Diễn từ tối ngày 07-09/6, Ngày hội gia đình văn hóa tiêu biểu tỉnh Bình Thuận lần thứ VII năm 2023 có sự tham gia của 33 gia đình văn hóa tiêu biểu. Qua đây cũng thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước nhằm giữ gìn giá trị gia đình, chăm lo xây dựng mỗi gia đình Việt Nam ấm no, hạnh phúc.

Đặc sắc văn hóa truyền thống Việt Nam trong Lễ hội các dân tộc tại Italy Đặc sắc văn hóa truyền thống Việt Nam trong Lễ hội các dân tộc tại Italy

Việt Nam để lại ấn tượng đẹp tại Hội chợ văn hóa - ẩm thực LHQ năm 2023 Việt Nam để lại ấn tượng đẹp tại Hội chợ văn hóa - ẩm thực LHQ năm 2023

Theo đó, tối ngày 07/6, tại trung tâm thể thao đa năng võ đắc (thị trấn đức tài, huyện đức linh), sở văn hóa, thể thao & du lịch phối hợp với ubnd huyện đức linh tổ chức lễ khai mạc ngày hội gia đình văn hóa tiêu biểu tỉnh bình thuận lần thứ vii năm 2023.

Sự kiện văn hóa này gắn với các hoạt động thể thao và du lịch với sự tham gia của 33 gia đình văn hóa tiêu biểu được chọn lựa trong 297.813/ 320.337 hộ gia đình văn hóa đại diện cho 10 huyện, thị xã, thành phố và các công đoàn ngành của liên đoàn lao động tỉnh.

Bình Thuận tổ chức Ngày hội gia đình văn hóa tiêu biểu lần thứ VII
Tại Lễ khai mạc, 33 gia đình đã được Ban Tổ chức tặng hoa, Giấy chứng nhận và quà lưu niệm, trao cờ lưu niệm cho các Trưởng đoàn - (Ảnh: Phạm Huệ/binhthuan.gov.vn).

Các gia đình đến từ nhiều địa phương, ngành nghề khác nhau, độ tuổi khác nhau, nhưng mỗi gia đình đều có chung mục tiêu lý tưởng tích cực vượt qua mọi trở ngại khó khăn để xây dựng mái ấm gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc và có nhiều đóng góp hữu ích cho xã hội.

Đây cũng là dịp tôn vinh 33 gia đình này và để các gia đình gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, giới thiệu nét văn hóa gia đình đặc thù của từng địa phương, góp phần tăng cường tình đoàn kết thân thiện…

Bình Thuận tổ chức Ngày hội gia đình văn hóa tiêu biểu lần thứ VII
Ban Tổ chức tặng hoa, Giấy chứng nhận và quà lưu niệm cho các gia đình - (Ảnh: Phạm Huệ/binhthuan.gov.vn).

Cũng tại chương trình, 33 gia đình đã được ban tổ chức tặng hoa, giấy chứng nhận và quà lưu niệm, trao cờ lưu niệm cho các trưởng đoàn. các gia đình ngoài việc được tôn vinh, biểu dương sẽ tham gia các phần thi “gia đình tài năng, “gia đình vui khỏe” và tham gia các hoạt động khác như triển lãm ảnh, giao lưu văn hóa.

Thông qua ngày hội tại tỉnh, ban tổ chức sẽ chọn 3 gia đình có đủ điều kiện, phù hợp với tiêu chuẩn đại diện cho tỉnh bình thuận tham dự ngày hội gia đình các tỉnh miền đông nam bộ lần thứ xii năm 2023 từ ngày 21-23/6 tại tỉnh tây ninh. đồng thời, 3 gia đình này cũng sẽ đại diện cho tỉnh tham dự ngày hội gia đình các tỉnh miền đông nam bộ lần thứ xiii do bình thuận đăng cai vào năm 2024.

LB Nga: Ngày hội sinh viên quốc tế tại MISIS - Lan toả văn hoá Việt LB Nga: Ngày hội sinh viên quốc tế tại MISIS - Lan toả văn hoá Việt

Hội sinh viên Việt Nam tại Hà Lan tổ chức Ngày hội hướng nghiệp lần thứ 7 Hội sinh viên Việt Nam tại Hà Lan tổ chức Ngày hội hướng nghiệp lần thứ 7

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/binh-thuan-to-chu-c-ngay-hoi-gia-dinh-van-hoa-tieu-bieu-lan-thu-vii-187000.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY