Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cô gái khoe ảnh mẹ với bạn trai mới, nào ngờ khiến 1 cô gái khác giật mình, Bố tớ mà

Đúng là nếu mạng xã hội không xuất hiện thì sao có những màn hội ngộ kỳ lạ đến thế này.

Internet quả là một nơi kỳ lạ với đủ các câu chuyện lạ kỳ. Và đây là một bằng chứng nữa chứng thực cho câu nói này.

Gần đây, Internet xôn xao trước câu chuyện "trái đất tròn" của 2 cô gái vô tình phát hiện ra 1 điều bất ngờ liên quan đến phụ huynh của họ, tất cả là nhờ vào mạng xã hội.

Cụ thể, một tài khoản Twitter tên là Briseida đã đăng bức ảnh của mẹ cô cùng người bạn trai mới kèm dòng chú thích: Mẹ tôi vừa mới ly dị bố tôi - người thường xuyên lừa dối bà ấy, và giờ mẹ đang sống một cuộc đời tuyệt vời nhất với người bạn trai mới ở Cabo, người đã đưa bà đi chơi khắp nơi.

Bức ảnh kèm chú thích của Briseida thông báo mẹ cô đã ly dị với người bố thiếu chung thủy của cô và hiện đã có bạn trai mới.

Bức ảnh về người mẹ xinh đẹp và nóng bỏng của Briseida bên bạn trai đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm và chúc mừng của rất nhiều cư dân mạng, với khoảng 187.000 lượt thích và hơn 30.000 bình luận.

Đa phần mọi người đều cảm thấy rất vui khi cuối cùng mẹ của Briseida cũng tìm được hạnh phúc sau khi phải chung sống với một người chồng không chung thủy. Có người lại khen ngợi bà mẹ trẻ trung xinh đẹp của Briseida và bạn trai mới rất đẹp đôi.

Trong khi đó một số cư dân mạng lại cảm thấy thật tự hào khi mẹ của Briseida đã có một quyết định dứt khoát và mạnh mẽ như vậy.

Nhưng sau đó, bình luận của một tài khoản tên là Kenna đã khiến ai cũng phải chú ý: "Ôi trời, đây là bố tớ mà". Thậm chí, Kenna còn đăng tải 1 bức ảnh khác về bố mình để chứng minh mình không hề nói dối.

Ôi trời, bố tớ đây mà!

Đến lúc này, các cư dân mạng mới sững sờ và xôn xao bàn tán, liệu có phải mẹ của Briseida một lần nữa lại bị lừa dối hay không? Hay nói cách khác, bố của Kenna có đang ngoại tình?

Tuy nhiên, cô gái trẻ Kenna đã đăng ngay một status khác trấn an tất cả, "À bố mẹ tớ ly dị rồi, bố tớ không ngoại tình đâu", giúp các cư dân mạng "thở phào nhẹ nhõm".

Để chứng minh mình không nói dối, Kenna đã đăng 1 bức ảnh khác của bố cô.

Hiện 2 cô gái Briseida và Kenna được cho là đã nhắn tin cho nhau và rất mong chờ được gặp nhau trong tương lai gần, khi bố mẹ của họ chính thức giới thiệu người còn lại cho gia đình mình.

Kenna đã giải thích là bố mẹ mình cũng đã ly dị, nên bố cô không hề ngoại tình, giải thoát sự lo lắng của Briseida cũng như nhiều cư dân mạng khác, và câu chuyện kết thúc có hậu với sự thân thiện của cả 2 cô gái dành cho nhau.

"Thế giới này nhỏ bé thật đấy", hay "Twitter đã giúp đưa mọi người đến gần nhau hơn" hay "Câu chuyện này thật tuyệt vời. Nó thực sự khiến tôi cảm thấy ấn tượng", là vài trong số những bình luận về câu chuyện của 2 cô gái Briseida và Kenna.

Theo Bored Panda

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/co-gai-khoe-anh-me-voi-ban-trai-moi-nao-ngo-khien-1-co-gai-khac-giat-minh-bo-to-ma-20200817154829106.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY