Kinh tế xã hội hôm nay

Cô gái trèo qua lan can cầu nhảy xuống, nam thanh niên lao ra ngăn cản nhưng không kịp

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ trèo qua lan can cầu nhảy xuống dưới, nam thanh niên dù lao ra ngăn cản nhưng không kịp khiến nhiều người không khỏi sợ hãi.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ nhảy cầu Tu tu được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Được biết, sự việc diễn ra vào khoảng 2h sáng ngày 4/7 tại cầu Bến Tượng, bắc qua sông Cầu (Thái Nguyên).

Cô gái trèo qua lan can cầu Tu tu, chàng trai lao ra ngăn cản nhưng không kịp

Trong đoạn clip này, một đôi trai gái đang đi trên cầu. cô gái lững thững đi trước, chàng trai từ phía sau đuổi theo. bất ngờ, cô gái trèo qua lan can cầu nhảy xuống. chứng kiến sự việc, chàng trai vội vàng lao ra ngăn cản nhưng không kịp.

Khoảnh khắc cô gái nhảy xuống khiến nhiều người không khỏi sợ hãi. Hiện tại, chưa rõ tình hình sức khỏe của cô gái ra sao.

Sau khi được chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một số người bày tỏ sự lo lắng, thương xót cho cô gái vì hành động dại dột nguy hiểm đến tính mạng.

"Dù có chuyện gì xảy ra thì cũng không nên hành động dại dột như vậy".

"Không biết tình hình sức khỏe của cô gái ra sao. Chuyện gì cũng có thể giải quyết, sao lại hành động như vậy?", một số bình luận của cộng đồng mạng.

Thanh Thanh

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/no-duong-ong-dan-nuoc-gay-sat-lo-nghiem-trong-ngay-trung-tam-tp-da-lat-20210705082429527.htm)
Từ khóa: lan can cầu

Chủ đề liên quan:

lan can cầu

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY