Kinh tế xã hội hôm nay

Cô giáo đánh nhiều lần vào đầu bé 6 tuổi do… chậm viết chữ

Cách đây 3 ngày, trong một lần đưa con đi tắm, chị Th. phát hiện bắp tay con sưng đỏ, thậm chí trên đầu cháu cũng có nhiều vết sưng tấy. Lúc này chị gặng hỏi thì cháu mới nói là do cô Thỏa đánh do cháu viết chữ chậm.

Ngày 26/7, ông Nguyễn Đình Hưng, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Hoàn, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) xác nhận, chính quyền địa phương cùng với phòng giáo dục đang tiến hành xác minh vụ việc cô giáo đánh học sinh trên địa bàn.

Cô giáo đánh nhiều lần vào đầu bé 6 tuổi do… chậm viết chữ - Ảnh 1.

Cháu bé bị đánh nhiều lần vào đầu.

Cô giáo đánh nhiều lần vào đầu bé 6 tuổi do… chậm viết chữ - Ảnh 2.

Trên người cháu còn bầm tím do cô đánh.

Theo phản ánh của chị Hoàng Phương Th. (SN 1991), trú xã Nghĩa Hoàn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An, con gái chị vừa học xong lớp Mầm non, năm nay sẽ vào lớp 1. Trong những ngày nghỉ hè, đồng thời cũng muốn cho con tập viết chữ, nghe nói cô giáo Lê Thị Thỏa (SN 1979, trú cùng xã) mở một lớp dạy hè nên chị Th. đã đến liên hệ xin cho con theo học.

Cho đến cách đây 3 ngày, trong một lần đưa con đi tắm, chị Th. phát hiện bắp tay con sưng đỏ, thậm chí trên đầu cháu cũng có nhiều vết sưng tấy. Lúc này chị gặng hỏi thì cháu mới nói là do cô Thỏa đánh do cháu viết chữ chậm.

Quá bức xúc với việc này, chị Hoàng Phương Th. đã lập tức liên hệ với cô giáo để hỏi rõ đầu đuôi câu chuyện. Điều chị không ngờ đến là cô Lê Thị Thỏa không những không nhận, còn buông lời thách thức "thích kiện thì đi mà kiện". Trước thái độ ngang ngược của vị giáo viên này, chị Th. đã phản ánh với các cơ quan chức năng.

Liên quan đến vụ việc, ông Hoàng Đình Sơn, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Kỳ cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và đã cử đoàn xuống phối hợp với UBND xã Nghĩa Hoàn kiểm tra, xác minh.

"Đúng là có việc cô Lê Thị Thỏa mở lớp dạy ở nhà. Ngoài ra cũng có việc cô giáo này đánh học sinh. Hiện chúng tôi đang tiến hành xử lý theo đúng các quy định, để răn đe cho các trường hợp khác", ông Sơn khẳng định.

Theo Nhịp Sống Việt

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/co-giao-danh-nhieu-lan-vao-dau-be-6-tuoi-do-cham-viet-chu-20200726202839752.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY