Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Cô giáo dạy Toán xinh đẹp ở Hàn Quốc bị nhầm là idol

Có tài năng và ngoại hình nổi bật, Yi Jena thu hút nhiều học viên. Bên cạnh dạy luyện thi môn Toán ở các trường, cô còn có trang web dạy online.

Yi Jena là giáo viên dạy Toán nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc. Bên cạnh dạy lớp gia sư tại các trường trung học, Jena còn chia sẻ các bài giảng trên các kênh vlog và thu hút lượng lớn người xem.

Hình ảnh trong các clip dạy học của "hot girl cô giáo" được các học viên ghi lại và chia sẻ trên diễn đàn. Jena nhận nhiều lời khen ngợi bởi sự nhiệt tình, nghiêm túc trong các buổi dạy. Cô cũng vui vẻ trả lời thắc mắc của dân mạng dưới các bài đăng của mình.

Có vóc dáng thanh mảnh, gương mặt xinh xắn với mắt to tròn, mũi cao thanh tú, jena khiến nhiều người lầm tưởng là idol trong các nhóm nhạc. xây dựng kênh vlog với lượng người theo dõi lớn, jena rất coi trọng việc quản lý hình ảnh. đa phần nội dung cô đăng lên kênh cá nhân đều liên quan đến công việc.

Jena được nhận xét là giáo viên thân thiện và chiếm được cảm tình của đa số học trò. Cô thường khoe hình ảnh cùng làm việc với ê-kip biên tập nội dung hoặc đi ăn uống, vui chơi cùng bạn bè.

Ấn tượng bởi nhan sắc nổi bật của giáo viên môn Toán, không ít người khuyên Jena nên phát triển để trở thành influencer hoặc người mẫu ảnh trên mạng. Tuy nhiên, cô luôn ưu tiên vào chuyên môn, nỗ lực trở thành một giáo viên có chuyên môn cao.

Bên cạnh trang cá nhân, Jena còn lập trang web để quảng bá các khóa học của mình. Cô kết hợp cùng các đồng nghiệp để xây dựng hệ thống các bài học một cách chuyên nghiệp và phù hợp với nhiều đối tượng học sinh hơn.

Jena có đam mê du lịch. Cô yêu thích cảm giác hòa mình với cảnh sắc thiên nhiên, núi non hùng vĩ. Trong các chuyến đi, giáo viên người Hàn thường mang theo máy ảnh để tự mình ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng.

Theo Đinh Phạm/Zing

Link bài gốc Lấy link

https://zingnews.vn/co-giao-day-toan-o-han-quoc-bi-nham-la-idol-post1212121.html

Theo Đinh Phạm/Zing

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/co-giao-day-toan-xinh-dep-o-han-quoc-bi-nham-la-idol/20210514084934869)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY