Khoa học hôm nay

Con giáp được Ngọc Hoàng thương, rủng rỉnh tiền bạc trong tuần mới

Tử vi trong 7 ngày tới những con giáp này vô cùng dư dả viên mãn cuộc sống sung túc hơn người.

Tuổi Ngọ

Trời sinh những người tuổi Ngọ là con giáp can đảm, nên làm gì cũng có quý nhân soi đường nên dù làm ở bất kỳ lĩnh vực nào cũng sẽ nhận được một khoản tiền lãi hoặc tiền công, tiền thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra nên vô cùng may mắn.

Tử vi trrong tuần mới, nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng khá tốt đẹp, nên cuộc sống của tuổi Ngọ sẽ có những bước tiến vô cùng tốt đẹp khiến ai cũng bất ngờ. Trong thời gian này cuộc sống của tuổi Ngọ sẽ có cơ hội tăng lương phát tài làm việc gì cũng như ý muốn.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi hiền lành lương thiên, nên dù có đi đâu làm gì cũng được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, trong thời gian này người tuổi Mùi vô cùng may mắn phát tài trong thời gian tới.

Trong tuần mới này, dù không hoàn toàn thuận lợi nhưng bạn có thể coi khó khăn, thử thách xảy ra là cơ hội để khẳng định bản thân. Vượt qua những điều ấy, bạn chắc chắn sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và cả đồng nghiệp xung quanh khiến cho bạn có cuộc sống may mắn thuận lợi.

Trong thời gian này người tuổi Mùi càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Ai rồi cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Tỵ phát triển rực rỡ nhất là vào khoảng thời gian giữa tuần.

Tử vi tuần mới những người tuổi Tỵ cần cố gắng hết sức mình trong lúc này, chớ nên há miệng chờ sung, được đến đâu hay đến đấy. Quý nhân có thể sẽ xuất hiện và chỉ dẫn cho bạn những lối đi đúng đắn.

Trên phương diện tình cảm, những người tuổi Tỵ sẽ có cát tinh soi đường nên làm gì cũng dễ dàng thành công, cuộc sống vô cùng viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/giai-ma/con-giap-duoc-ngoc-hoang-thuong-rung-rinh-tien-bac-trong-tuan-moi-1423495.html)

Chủ đề liên quan:

tuổi mùi tuổi ngọ tuổi tỵ

Tin cùng nội dung

  • Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/12/2019 tuổi Mùi có cơ hội phát triển sự nghiệp hay tài lộc vì có quý nhân giúp sức, chỉ bảo hướng dẫn cho con giáp này rất nhiều điều. Thành công đôi khi chỉ đến từ một chút thông tin đáng giá đúng thời điểm mà thôi.
  • Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 15/12/2019, vận trình tài lộc của tuổi Ngọ không có nhiều may mắn cho lắm, con giáp này dễ bị người xấu lôi kéo, tin tưởng mù quáng khiến tình hình tài chính rơi vào khủng hoảng.
  • Theo tử vi ngày mới 13/12/2019 của 12 con giáp, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão trong ngày thứ Sáu có điềm báo hung vận ập tới. Con giáp này có thể thôi việc, mất chức, học hành thi cử không đạt kết quả tốt… Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để bản mệnh nhìn lại chính mình, đừng cố làm những thứ mà chẳng biết sẽ đi về đâu.
  • Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo, thứ Tư ngày 11/12/2019, quý nhân sẽ giúp cho tuổi Mùi đạt được những điều mình mong muốn. Vận trình công việc của con giáp này vô cùng thuận lợi, các kế hoạch hợp tác làm ăn bấy lâu nay cuối cùng cũng có được bước chuyển biến cực kì lớn và hứa hẹn mang lại kết quả rất khả quan.
  • Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Sáu ngày 6/12/2019 tuổi Sửu có cát tinh trợ lực nên đường sự nghiệp phát triển vô cùng rộng mở. Con giáp này bắt đầu lập kế hoạch cho năm mới, có nhiều dự định và quyết tâm đạt được mục tiêu đó. Đây cũng là cơ hội để bản mệnh thử thách giới hạn của mình và nỗ lực nhiều hơn.
  • Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 7/12/2019 hôm nay tuổi Ngọ gặp ngày tam hợp nên vận trình công việc diễn ra thuận lợi, sự nghiệp phát triển, có người nâng đỡ, hỗ trợ vượt qua mọi khó khăn. Các mối quan hệ cũng trong trạng thái hài hòa, tài lộc dồi dào. Đây là ngày rất thích hợp để ký kết hợp đồng, gặp gỡ, làm quen với những khách hàng tiềm năng mới.
  • Tử vi ngày mới thứ Hai ngày 9/12/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Sửu nên chú ý nhiều hơn đến lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình để tránh gặp rắc rối trong công việc. Trong ngày có điềm báo họa thị phi nếu bản mệnh không biết cách kiềm chế cảm xúc, dễ đắc tội với đồng nghiệp và làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.
  • Mỗi dịp năm hết Tết đến, chúng ta thường có thói quen xem tử vi để biết tương lai, tài vận, hoặc sức khỏe của mình trong năm mới sẽ như thế nào. Năm Mậu Tuất - 2018 đã đến rồi, Quý vị độc giả hãy cùng Mạng Y Tế tìm hiểu xem, tình hình sức khỏe của 12 con giáp trong năm nay nhé!
  • Gợi ý mẹ cách đặt tên và các bộ tên đẹp cho con 2014 đem lại may mắn và hợp mệnh.
  • Hãy tìm hiểu về ngày sinh, giờ sinh để bé nhà bạn có một tương lai tốt đẹp nhé! Bạn dự định sinh con trong năm Quý Tỵ? Hãy tìm hiểu về ngày sinh, giờ sinh để bé nhà bạn có một tương lai tốt đẹp nhé!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY