Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cơn sốt Adorable Home vẫn chưa hạ nhiệt, dân tình chuyển sang chế ảnh siêu hài: Chồng bị chim cánh cụt bê đi, chuột vào nhà ăn trộm

Cứ tưởng trò nuôi mèo chăm chồng này chỉ là hot trend trong thời gian ngắn, nhưng không, bây giờ dân mạng đã chuyển sang chế ảnh bựa từ game với những ý tưởng bá đạo!

Rất nhiều trò chơi từng "làm mưa làm gió" trên cộng đồng mạng trước đây, song chỉ được một thời gian là thoái trào, thậm chí chẳng ai còn nhớ đến tựa game là gì. Tuy nhiên, Adorable Home vẫn chứng tỏ được sức hấp dẫn bền bỉ của mình, bởi hiện tại trò chơi này đã thu hút vô số người tham gia, với các group riêng về game lên đến hàng trăm nghìn thành viên.

Không chỉ có vậy, trò chơi này đã gần gũi với cuộc sống thực đến mức các chị em lấy cả hình lũ động vật trong game để sơn móng tay, đem chế hàng loạt ảnh photoshop cực hài hước về đám thú "lầy lội". Có thể nói, đàn mèo chảnh chọe và các loài động vật cute trong Adorable Home đã trở thành nguồn cảm hứng thú vị với mọi người, đem lại những phút giây thư giãn sảng khoái.

Hãy cùng xem cư dân mạng đang say sưa chế ảnh đề tài gì về lũ mèo, chuột, chó, cánh cụt trong game nhé!

Nỗi khổ nhà dột

Kẻ cắp gặp bà già

Truyền kỳ về "siêu trộm" Polly - kẻ gieo rắc nỗi kinh hoàng khắp nơi cả trong tối lẫn ngoài sáng

Nó trộm không chừa cái gì mọi người ạ, bê từ máy lạnh đến chồng của tôi đi.

Tuy nhiên, sự thật đáng suy ngẫm đằng sau những màn trộm cắp liên hoàn của Polly là...

Anh có thích bún đậu mắm tôm không?

Bánh mì siêu hot ngon nhất hành tinh đây!!!

Em sợ tối các bác ạ, chồng đi ca 3 phải như này cho chắc cốp.

Nhà thật thì không lo dọn, nhà ảo thì đẹp đẽ hết hồn.

Game như thật, chó mèo trong game cũng ghét nhau như ngoài đời.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-sot-adorable-home-van-chua-ha-nhiet-dan-tinh-chuyen-sang-che-anh-sieu-hai-chong-bi-chim-canh-cut-be-di-chuot-vao-nha-an-trom-20200227151834648.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY