Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Làm sao để ghi điểm với bạn gái trong lần đầu hẹn hò?

(MangYTe) - Trong lần đầu hẹn hò, không ít chàng trai băn khoăn trong việc “ghi điểm” với bạn gái. Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể áp dụng.

Ảnh minh hoạ.


Dưới đây là một số mẹo giúpbạn ghi điểm với bạn gái trong lần đầu hẹn hò:

Là chính mình. Đừng cố gắngtrở thành một người khác chỉ để gây ấn tượng với cô ấy. Cô ấy sẽ sớm nhận rabạn đang giả tạo và điều đó sẽ khiến cô ấy không tin tưởng bạn.

Khoan dung và lịch sự. Hãynhớ rằng cô ấy cũng đang lo lắng như bạn. Hãy cố gắng thư giãn và làm cho cô ấycảm thấy thoải mái.

Lắng nghe cô ấy. Một trongnhững điều quan trọng nhất mà bạn có thể làm trong lần đầu hẹn hò là lắng nghecô ấy. Hãy quan tâm đến những gì cô ấy nói và cho cô ấy thấy rằng bạn đang lắngnghe.

Hãy lịch sự. Hãy mở cửa chocô ấy, kéo ghế cho cô ấy và giúp cô ấy với những thứ nhỏ nhặt. Những hành độngnhỏ này sẽ thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với cô ấy.

Hãy hài hước. Một chút hàihước sẽ giúp bầu không khí trở nên nhẹ nhàng và vui vẻ hơn. Tuy nhiên, đừng cốgắng quá đà, điều này có thể khiến cô ấy khó chịu.

Khen ngợi cô ấy. Hãy khenngợi cô ấy về vẻ ngoài, tính cách hoặc thành tích của cô ấy. Điều này sẽ khiếncô ấy cảm thấy tự tin và được yêu thương.

Kết thúc buổi hẹn hò một cáchngọt ngào. Hãy chào tạm biệt cô ấy một cách lịch sự và cho cô ấy biết rằng bạnđã có một khoảng thời gian tuyệt vời. Bạn cũng có thể đề nghị hẹn hò lần sau.

MH (tổng hợp)

Link bài gốc Lấy link

MH (tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/lam-sao-de-ghi-diem-voi-ban-gai-trong-lan-dau-hen-ho/20230801025753246)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY