Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Con trai ông trùm điện tử Sài Gòn: Snearkerhead hàng đầu Việt Nam với 200 đôi giày, YouTuber nổi tiếng chi 140 triệu đồng cho 1 đôi sneaker

Rich kid Sài Gòn không chỉ nổi tiếng là tay chơi thứ thiệt trong cộng đồng giày mà còn được biết tới là một người biết kinh doanh.

Là một trong những sneakerhead hàng đầu Việt Nam, Nguyễn Ngọc Tuấn, hay còn biết đến với cái tên Fabo Nguyễn, có sở thích sưu tập giày được 12 năm. Có những đôi giày anh sở hữu có giá chỉ khoảng hơn 10 triệu đồng nhưng có những đôi lên tới 6.000 USD (khoảng 140 triệu đồng) vì không được sản xuất nữa. Với chiều cao 1m91, cân nặng dao động có khi lên tới 100kg, Fabo Nguyễn thường mang giày size lớn - size 12. Vì thế, anh sẽ mua giày vào những dịp đi nước ngoài hoặc nhờ bạn bè mua giúp; thậm chí, anh không ngại chi một khoản tiền để mua được một đôi giày yêu thích và vừa size chân của mình.

Con trai ông trùm điện tử Sài Gòn: Snearkerhead hàng đầu Việt Nam với 200 đôi giày, YouTuber nổi tiếng chi 140 triệu đồng cho 1 đôi sneaker - Ảnh 1.

Con trai ông trùm điện tử Sài Gòn: Snearkerhead hàng đầu Việt Nam với 200 đôi giày, YouTuber nổi tiếng chi 140 triệu đồng cho 1 đôi sneaker - Ảnh 2.

Con trai ông trùm điện tử Sài Gòn: Snearkerhead hàng đầu Việt Nam với 200 đôi giày, YouTuber nổi tiếng chi 140 triệu đồng cho 1 đôi sneaker - Ảnh 3.

Ngoài được biết đến là một người "chơi lớn" trong cộng đồng những người yêu giày ở việt nam, sneakerhead sinh năm 1987 còn là một youtuber có tiếng sở hữu 778.009 subscribers và 78.453.858 lượt xem. với lối nói chuyện thân thiện, dễ mến, lại có một "bồ" kiến thức và tình yêu mãnh liệt với giày nên fabo nguyễn được khá nhiều bạn trẻ kính nể. bộ sưu tập giày đồ sộ gần 200 đôi của anh có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng, thậm chí anh còn tổ chức cả một buổi họp mặt fan để trưng bày những đôi giày của mình, không ít trong số đó là những phiên bản giới hạn đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Con trai ông trùm điện tử Sài Gòn: Snearkerhead hàng đầu Việt Nam với 200 đôi giày, YouTuber nổi tiếng chi 140 triệu đồng cho 1 đôi sneaker - Ảnh 4.

Fabo nguyễn sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh doanh điện máy lâu đời. bố của anh là ông nguyễn ngọc quân - ông chủ của chuỗi cửa hàng đồ điện tử bose nguyễn quân với lĩnh vực kinh doanh chính là phân phối loa bose độc quyền tại việt nam. ngoài ra, gia đình còn có hàng loạt cửa hàng cung cấp, phân phối hàng kim khí điện máy tại thị trường việt nam, doanh thu hàng năm lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Ngoài công việc phụ bố mẹ quản lý cửa hàng, Fabo Nguyễn cũng được gia đình tạo điều kiện hết sức để làm YouTuber chia sẻ về đam mê "chơi giày". Anh còn từng tiết lộ rằng mình sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng có nhà máy đặt tại Nhật Bản. Trong nhiều chuyến đi du lịch cùng gia đình, anh kết hợp làm việc, tới nhà máy để kiểm tra tiến độ.

Con trai ông trùm điện tử Sài Gòn: Snearkerhead hàng đầu Việt Nam với 200 đôi giày, YouTuber nổi tiếng chi 140 triệu đồng cho 1 đôi sneaker - Ảnh 5.

Con trai ông trùm điện tử Sài Gòn: Snearkerhead hàng đầu Việt Nam với 200 đôi giày, YouTuber nổi tiếng chi 140 triệu đồng cho 1 đôi sneaker - Ảnh 6.

Với điều kiện gia đình như vậy, cũng thật dễ hiểu khi rich kid sài gòn thường xuyên chi tiền tỷ để "tậu" hàng hiệu. nổi tiếng là một người chiều vợ, fabo nguyễn đã mua xế hộp trị giá 6 tỷ đồng sau khi hot girl vân tiny hạ sinh con trai đầu lòng. một lần khác, anh cùng vợ đi shopping để mua 2 chiếc đồng hồ và tiêu tốn hết tận 2,5 tỷ đồng.

Những người yêu mến cặp đôi chắc hẳn biết được câu chuyện Fabo Nguyễn chấp nhận đội mưa đi xe máy, để vợ ngồi taxi khi cả hai đi trên đường gặp thời tiết bất thường. Năm 2020, anh vinh dự được gọi tên tại giải thưởng "Lifestyle & Fitness Icon Of The Year" cùng nhiều nhân vật nổi tiếng trên nền tảng YouTube khác của Việt Nam.

Con trai ông trùm điện tử Sài Gòn: Snearkerhead hàng đầu Việt Nam với 200 đôi giày, YouTuber nổi tiếng chi 140 triệu đồng cho 1 đôi sneaker - Ảnh 7.

Lân Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/con-trai-ong-trum-dien-tu-sai-gon-snearkerhead-hang-dau-viet-nam-voi-200-doi-giay-youtuber-noi-tieng-chi-140-trieu-dong-cho-1-doi-sneaker-20210321165031976.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY