Dinh dưỡng hôm nay

Công bố tài trợ dinh dưỡng cho các vận động viên Việt Nam xuất sắc

110 vận động viên xuất sắc và 40 vận động viên người khuyết tật xuất sắc sẽ được tài trợ dinh dưỡng trong hai năm 2021 và 2022.
Quang cảnh lễ ký kết tài trợ. (Ảnh: Vietnam+).

Chiều 23/4, tại hà nội, ủy ban olympic việt nam (voc) phối hợp với hiệp hội paralympic việt nam (vpa) và công ty herbalife việt nam tổ chức lễ công bố tài trợ dinh dưỡng cho các vận động viên xuất sắc việt nam.

Theo đó, herbalife việt nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho 110 vận động viên xuất sắc và 40 vận động viên người khuyết tật xuất sắc trong hai năm 2021 và 2022.

Thỏa thuận này là một phần trong chương trình hợp tác lâu dài giữa herbalife việt nam và thể thao việt nam bao gồm: tài trợ dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và các hỗ trợ tài chính dành cho các vận động viên hàng đầu việt nam.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà lê thị hoàng yến, phó tổng cục trưởng tổng cục thể dục thể thao khẳng định: “những năm qua, được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của đảng, nhà nước, bộ văn hóa, thể thao và du lịch, thể thao việt nam đã nâng cao vị thế, thành tích trên đấu trường khu vực, châu lục và thế giới. sự quan tâm, hỗ trợ của các doanh nghiệp, trong đó có herbalife việt nam đã góp phần vào thành công chung của thể thao việt nam".

"Tôi tin tưởng rằng, dưới sự hỗ trợ dinh dưỡng của Herbalife Việt Nam, thể thao Việt Nam sẽ gặt hái được nhiều thành công trong năm 2021. Đây là một năm quan trọng khi thể thao Việt Nam tham dự đấu trường Olympic, Đại hội thể thao trẻ châu Á, SEA Games 31 và Para Games 11", bà Yến nói.

Về phía nhà tài trợ, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife chia sẻ: "Chúng tôi tự hào về mối quan hệ hợp tác lâu dài với VOC và VPA. Thông qua sự hợp tác, chúng tôi luôn nỗ lực mang lại những hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng thể thao trong nước cũng như các vận động viên hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm qua".

Theo TTXVN

Link bài gốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/cong-bo-tai-tro-dinh-duong-cho-cac-van-dong-vien-viet-nam-xuat-sac-560132.html)

Tin cùng nội dung

  • Dinh dưỡng luôn là mối quan tâm hàng đầu, do đó, việc cập nhật, tìm hiểu kiến thức về chế độ dinh dưỡng khoa học của trẻ nhỏ là điều thiết yếu trong cuộc sống nhằm giảm thiểu tình trạng suy dinh dưỡng hay thừa cân béo phì.
  • TP. Hồ Chí Minh, ngày10/12/2020 – Herbalife Việt Nam được vinh danh tốp 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2020 theo đánh giá của Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI). Giải thưởng này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và có những đóng góp tích cực cho cuộc sống của cộng đồng, cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa.
  • TP.HCM, ngày 21 tháng 11 năm 2020 - Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch và UBND TP. Hà Nội tổ chức chương trình khởi động SEA Games 31 và Lễ đếm ngược chào đón Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm 2021. Các hoạt động này phù hợp với chỉ đạo phê duyệt của Chính phủ về kế hoạch tổng thể tổ chức SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 tại Việt Nam.
  • (MangYTe)- Ngày 20-7, Herbalife Việt Nam hỗ trợ tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2020 tại quận 7, TP.HCM.
  • Công ty Herbalife Việt Nam vừa được trao giải thưởng uy tín “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2020”, được bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét giải từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam.
  • Ngày 25/6, Herbalife Việt Nam phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức chương trình huấn luyện dinh dưỡng thể thao trực tuyến “Dinh dưỡng nâng cao – Thành tích thể thao” cho các cán bộ đến từ trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia và các tỉnh thành, các chuyên gia dinh dưỡng, lãnh đạo đến từ các trường Đại học , các cán bộ, chuyên viên dinh dưỡng, huấn luyện viên đến từ Ủy Ban Olympic Việt Nam, cùng đại diện các câu lạc bộ và các liên đoàn.
  • TP. HCM, 08/05/2020 - Herbalife Việt Nam đã trao 2.330.000.000 đồng cho đại diện Ban Công Tác Phía Nam - Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam để góp phần hỗ trợ Chính phủ Việt Nam trong công tác phòng phòng, chống dịch COVID-19.
  • Hưởng ứng ngày Hiến Máu Thế Giới và kêu gọi cộng đồng quan tâm hơn về sự cần thiết của hoạt động hiến máu cứu người, tập đoàn Herbalife Việt Nam vừa phối hợp với Trung tâm Hiến máu Nhân đạo TP.HCM và Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày Hiến Máu Tình Nguyện tại văn phòng Herbalife ở TP.HCM (25/07) và Hà Nội (02/08). Trong chương trình lần này, 163 đơn vị máu của 250 thành viên độc lập và nhân viên công ty đã được hiến tặng chào mừng Ngày Hiến Máu Tình Nguyện.
  • SEA Games 30 đã chính thức bế mạc vào chiều 11-12 tại Khu Liên hợp thể thao New Clark City và cờ đăng cai đại hội vào năm 2021 đã được trao cho đại diện Ủy ban Olympic Việt Nam
  • TP.HCM, ngày 26 tháng 11 năm 2019 - Herbalife Việt Nam được vinh danh tốp 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2019 và vinh dự vào tốp 10 doanh nghiệp bền vững lĩnh vực Thương mại và dịch vụ theo đánh giá của Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI). Giải thưởng này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và có những đóng góp tích cực cho cuộc sống của cộng đồng, cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY