Kinh tế xã hội hôm nay

Cộng đồng mạng vỡ òa hạnh phúc khi cháu bé mất tích ở Bắc Ninh được tìm thấy: Cả ngày dài theo dõi, đến nay đã có thể thở phào

Trước thông tin bé trai 2 tuổi mất tích ở Bắc Ninh trở về an toàn bên gia đình, cộng đồng mạng vỡ òa hạnh phúc, gửi lời chúc mừng gia đình cháu bé.

Công an tỉnh Bắc Ninh tối 22/8 cho biết đơn vị đã tìm thấy cháu bé Nguyễn Cao Gia Bảo bị mất tích trước đó. Hiện bé trai an toàn, đang chờ bố mẹ đến nhận dạng.

Trước thông tin này, cộng đồng mạng vỡ òa hạnh phúc, gửi lời chúc mừng cháu bé đã được về với gia đình.

"Mừng quá! Tôi mừng vui lây bố mẹ cháu bé! Thật tuyệt vời".

"Chúc mừng con và gia đình. Thật sự không thân quen nhưng mình theo dõi cả đêm qua, đến nay đã có thể thở phào nhẹ nhõm rồi".

"Chúc mừng gia đình. Tôi cũng có đứa cháu, thật không thể tưởng tượng được một gia đình mất đi một đứa bé thì sẽ đau đớn biết bao. Hạnh phúc quá!".

"Ôi may quá, thương con, mong con sớm ổn định tinh thần. Cảm ơn các chiến sĩ công an và nhân dân!".

Bé Bảo đã được trở về an toàn bên gia đình tối 22/8. Ảnh: FB.

Trước đó, khoảng 17h30 ngày 21/8, anh Nguyễn Văn Hưng địa chỉ tại khu Phúc Toại, phường Khúc Xuyên, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đưa con là cháu Nguyễn Cao Gia Bảo (tên gọi ở nhà là Cam), sinh ngày 5/4/2018 đi chơi tại công viên hồ điều hòa Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Ninh. Chỉ trong giây lát, anh Hưng tá hỏa khi không thấy con nên huy động người nhà đi tìm và báo cơ quan Công an.

Nhiều lực lượng của Công an TP và tỉnh Bắc Ninh ngay trong đêm được cử xuống địa bàn tìm bé Bảo. Chó nghiệp vụ cũng được đưa đến hiện trường để truy vết cháu trai.

Đoạn clip được camera an ninh gần đó ghi lại vào lúc 16h59 chiều 21/8 tại công viên hồ điều hòa ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc áo trắng được cho là ngồi tại công viên rất lâu. Sau khi thấy bé Bảo xuất hiện, người phụ nữ này bị tình nghi là đã cố gắng dụ dỗ, gọi bé đi theo mình. Tuy nhiên, bé trai không chịu lại gần người phụ nữ này nên cô ta đã chạy đuổi theo.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/cong-dong-mang-vo-oa-hanh-phuc-khi-chau-be-mat-tich-o-bac-ninh-duoc-tim-thay-ca-ngay-dai-theo-doi-den-nay-da-co-the-tho-phao-20200822224344921.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY