Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cú lừa của tình trẻ khiến chồng tôi sấp mặt, cay đắng nuốt nước mắt vào lòng

Nhưng bằng linh tính của người phụ nữ, tôi nhận ra chồng dạo này có nhiều thay đổi từ cách sửa soạn, chải chuốt đầu tóc, quần áo khi ra khỏi nhà tới tình cảm vợ, chồng ngày càng phai nhạt khiến tôi bất an.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Mọi việc ở nhà dồn hết vào vai tôi, hết lo cho đứa lớn lại lo cho đứa bé, rồi cơm nước cho bố, mẹ chồng, cho các con, suốt ngày tôi xoay như chong chóng mà không hết việc. công nhận chồng đi làm xe ôm thu nhập cũng ổn, lâu lâu chồng cũng có món tiền đưa về cho tôi đóng học cho con, lo ăn, lo mặc cho chúng bằng bè, bằng bạn, tôi cũng yên tâm và biết ơn chồng.

Nhưng bằng linh tính của người phụ nữ, tôi nhận ra chồng dạo này có nhiều thay đổi từ cách sửa soạn, chải chuốt đầu tóc, quần áo khi ra khỏi nhà tới tình cảm vợ, chồng ngày càng phai nhạt khiến tôi bất an. rồi có đến nửa năm chồng không đưa cho tôi đồng nào mà có hôm tôi còn nghe lỏm chồng hỏi mượn mẹ anh tiền để sửa xe nữa. cuối cùng là chiếc xe là tài sản có giá trị lớn nhất trong nhà của vợ, chồng tôi cũng không cánh mà bay khi tối hôm qua chồng thất thẩn trở về thú nhận cùng tôi là bấy lâu nay anh làm được bao nhiêu phải cung phụng cho một cô gái làm ở quán café thư giãn ở phố huyện. cô ấy trẻ, đẹp là khách ruột của anh và cũng là bồ của anh, cô ta rót mật vào tai anh, hứa với anh sẽ sinh cho anh 1 cậu quí tử nối dõi tông đường nhà anh, chỉ cần anh làm cho túi của cô rủng rỉnh tiền…sau khi vét sạch ví của anh cùng món tiền bán chiếc xe là cần câu cơm của chồng tôi, cô gái đã bỏ làm đi mất dạng!

Nghĩ mình đã chiếm trọn trái tim tình trẻ, cô chủ giàu có không ngờ nhận cái kết đắng ngắt này

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Cô chủ giàu có nhìn trai trẻ làm thuê 'tung cánh bay' sau khi đã 'no xôi chán chè', cháu cũng đừng quá buồn, quá suy nghĩ rồi làm điều tiêu cực là không nên chút nào đâu cháu nhé.

Trai trẻ 'tàn đời' vì ham tiền nhận lời làm tròn vai chú rể

Thế nhưng sau khi hoàn thành nhiệm vụ của một chú rể, cả nhà chị Kim dứt khoát không buông tôi ra, bởi theo họ tôi đã làm chị Kim mang bầu được 3 tháng rồi. Họ dọa nếu tôi "chạy làng" thì tui có chui xuống đất họ cũng bắt tôi lên để trị tội!

Ngoại tình một lần rồi sẽ có lần sau, hơn cả 'bùa mê Thu*c lú'

Rồi gặp điều kiện thuận lợi, có gái trẻ đẹp quyến rũ chồng chị lại ngựa quen đường cũ mà thôi. ngoại tình một lần, dứt khoát sẽ có lần sau, lần sau nữa, bởi chuyện đó nó như bùa, như bả, đã dính vào nó thì mê, thì lú khó rút ra lắm chị ạ.

Cái kết đắng ngắt cho chàng trai ghen đến 'mờ cả mắt'

Thấy Sương không thanh minh mà đóng cửa quầy Thu*c vẫy xe taxi đưa cậu trai tới bệnh viện, cơn ghen bốc lên mờ mắt, mờ cả lí trí tôi dẫm nát bó hoa mùng sinh nhật Sương và điện thoại không ngớt lời buộc tội em phản bội tôi, ngoại tình với trai trẻ…

Tình trẻ và 'cú ra đòn' khiến sếp già thân bại danh liệt

Bác nghĩ chồng đã trở về thú tội cùng cháu nghĩa là anh ấy đã nhận ra sai lầm của mình, anh ấy tìm sự tha thứ, thông cảm, động viên ở cháu đấy. vì vậy nếu được cháu hãy cho chồng cơ hội chuộc lỗi trong danh dự...


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/cu-lua-cua-tinh-tre-khien-chong-toi-sap-mat-cay-dang-nuot-nuoc-mat-vao-long-1798705.tpo)

Chủ đề liên quan:

cay đắng chồng cú lừa tình trẻ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY