Xem bói hôm nay

Cùng xem ngày sinh may mắn của tuổi Tỵ - Dậu – Sửu

Cùng xem ngày sinh may mắn của tuổi Tỵ - Dậu – Sửu

Đây là những con giáp thích suy tư, nhìn xa trông rộng và thực dụng. Họ sống có mục đích, tự tin, cương quyết, kiên trì, không dao động, có cá tính mạnh mẽ và những khả năng phi thường. Vậy ngày sinh máy mắn của Tỵ, Dậu, Sửu là những ngày nào? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Những ngày may mắn cho những người sinh năm Tỵ - Tuổi Rắn

Ngày may mắn: ngày 1 và ngày 23 của tháng bất kỳ theo Lịch âm.

Sinh vào ngày 1:

Những người sinh vào ngày 1 của tháng trong năm Tỵ có nhiều sự kiện hạnh phúc hơn trong cuộc sống của họ và mọi thứ diễn ra tốt đẹp trên đường đời.

Sinh vào ngày 23:

Người sinh vào ngày 23 của tháng năm Tỵ sẽ nổi trội hơn cả về lòng dũng cảm và trí tuệ. Họ được tôn trọng và có một sự nghiệp trơn tru, cùng với cuộc hôn nhân hài hòa, viên mãn.

2. Những ngày may mắn cho những người sinh năm Dậu – Tuổi Gà

Ngày may mắn: ngày 4 và ngày 26 của tháng bất kỳ theo âm lịch.

Sinh vào ngày 4:

Những người sinh ra vào ngày 4 của tháng năm Dậu là người thẳng thắn và trung thực trong cuộc sống. Họ sẽ có một danh tiếng thời tuổi trẻ, và họ sẽ có một cuộc sống giàu có và an nhàn trong độ tuổi trung niên.

Sinh vào ngày 26:

Những người sinh vào ngày 26 của tháng năm Dậu có một món quà để kinh doanh, và họ sẽ không bao giờ lo lắng về cái ăn và cái mặc trong suốt cuộc đời của họ do tài sản thường tìm đường đến với họ.

3. Những ngày may mắn cho những người sinh năm Sửu – Tuổi Trâu

Ngày may mắn: ngày 13 và ngày 27 của tháng bất kỳ theo Lịch âm.

Sinh vào ngày 13:

Những người sinh vào ngày 13 của bất kỳ tháng trong năm Sửu đầy hứa hẹn và rất được tôn trọng. Họ và con cái của họ sẽ không phải lo lắng về cái ăn và cái mặc. Khi họ đang gặp rắc rối, họ sẽ nhận được sự giúp đỡ từ các bạn bè hoặc các quý nhân khác.

Sinh vào ngày 27:

Mọi người sinh vào ngày 27 năm Sửu đều rất may mắn. Đàn ông là người thẳng thắn, trung thực và hào phóng, sẵn sàng làm điều gì đó mà không nề hà bất chấp những khó khăn và cản trở. Họ có xu hướng trơt thành người giàu và có một người vợ tốt. Còn phụ nữ thì thông minh và thanh lịch, và có một cuộc sống hạnh phúc và bền lâu.

Xem: Đổi âm lịch và dương lịch

Mạng Y Tế
Nguồn: Huyền bí (https://huyenbi.net/Cung-xem-ngay-sinh-may-man-cua-tuoi-Ty--Dau-–-Suu-1394.html)

Tin cùng nội dung

  • Chuỗi chương trình hội nghị khách hàng Phariton “Thêm Năng Lượng, Thêm Mạnh Mẽ”đã được diễn tại 3 địa điểm là Bình Dương(12/04), Cần Thơ(17/04), Đà Nẵng (20/04/2018) do Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Tv.Pharm tổ chức thành công tốt đẹp.
  • Cùng tôi tham gia chương trình Tôi May Mắn! để có cơ hội nhận ngay 1 cân điện tử đa chức năng có thể dùng để đo sức khỏe, lượng mỡ, cơ, xương và lượng nước cho bạn và cả gia đình nhé!
  • Tử vi cung Bọ Cạp 2018 có sao Diêm Vương tiếp tục ngự trị tại khu vực công việc của Bọ Cạp truyền cảm hứng cho bạn để tiếp tục cố gắng, nỗ lực. Nhờ đó, tình hình học tập cho đến công việc năm 2018 của Bọ Cạp đều có kết quả đáng kể.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Mỗi dịp năm hết Tết đến, chúng ta thường có thói quen xem tử vi để biết tương lai, tài vận, hoặc sức khỏe của mình trong năm mới sẽ như thế nào. Năm Mậu Tuất - 2018 đã đến rồi, Quý vị độc giả hãy cùng Mạng Y Tế tìm hiểu xem, tình hình sức khỏe của 12 con giáp trong năm nay nhé!
  • Tôi hỏi sao không để mật khẩu là ngày tháng năm sinh của vợ con. Anh trả lời do mật khẩu từ ngày xưa rồi nên ngại thay đổi.
  • Hãy tìm hiểu về ngày sinh, giờ sinh để bé nhà bạn có một tương lai tốt đẹp nhé! Bạn dự định sinh con trong năm Quý Tỵ? Hãy tìm hiểu về ngày sinh, giờ sinh để bé nhà bạn có một tương lai tốt đẹp nhé!
  • Tháng 8 này chuyện tình yêu, sức khoẻ, công việc của bạn sẽ có nhiều điều thú vị kể cả bạn đang độc thân hay đã có người yêu đấy nhé.
  • Đôi khi em mải nhìn theo chiếc xe hơi đời mới cáu kỉnh, mải ngắm nghía những cửa hàng thời trang bật điện sáng trưng mời gọi mà quên mất những thứ giản dị mình đang có, chúng không đắt đỏ, xa hoa nhưng quý giá vạn lần xe hơi, nhà lầu hay đồ hiệu.
  • Nốt ruồi ở môi không bao giờ rơi vào nghèo túng; sau gáy là người có quyền lực; hay lòng bàn tay là người phú quý...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY