Khoa học hôm nay

Ba khách hàng của Tv.Pharm may mắn trúng 3 chiếc Sh125i

Chuỗi chương trình hội nghị khách hàng Phariton “Thêm Năng Lượng, Thêm Mạnh Mẽ”đã được diễn tại 3 địa điểm là Bình Dương(12/04), Cần Thơ(17/04), Đà Nẵng (20/04/2018) do Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Tv.Pharm tổ chức thành công tốt đẹp.

Tại đây, khách hàng được tham gia các trò chơi vui nhộn tại trước cửa hội nghị và nhận các phần quà từ TV.PHARM. Bên cạnh đó là khu vực trưng bày các sản phẩm chiến lược của TV.PHARM trong thời gian sắp tới thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Chuỗi hội nghị Phariton đã diễn ra tại 3 khu vực lớn trên cả nước với hơn 1000 khách hàng tham dự hội nghị trên toàn quốc.Ông Lê Thanh Tùng – Đại diện Ban lãnh đạo của TVPHARM cho biết: “Chính sự quan tâm và ủng hộ của quý khách hàng là nguồn động lực to lớn để TV.PHARM hoàn thành các khâu tổ chức của hội nghị và tạo điều kiện cho khách hàng vừa tham dự hội nghị vừa có thời gian tham quan du lịch”.

Hội nghị được bắt đầu với những lời chia sẻ chân tình và ấm áp của lãnh đạo Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm TV.PHARM gửi đến những quý khách hàng đang tham dự hội nghị.

“Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm TV.PHARM xin chân thành gửi lời cảm ơn đến hơn 1000 quý khách hàng đã dành thời gian quý báu để đến tham dự 3 hội nghị Phariton của chúng tôi. TV.PHARM hi vọng quý khách hàng tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi để TV.PHARM thực hiện sứ mệnh của mình là Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng” Ông Lê Thanh Tùng – Đại diện ban lãnh đạo TV.PHARM phát biểu.

Tại 3 hội nghị Phariton, phần hấp dẫn và được mong đợi nhiều nhất luôn là phần quay số may mắn với tổng giá trị giải thưởng tại mỗi hội nghị lên tới 200 triệu đồng đã được diễn ra. Với các giải thưởng là 05 ĐTDĐ Samsung Galaxy J3 PRO, 3 Xe honda WAVE,...đặc biệt giải nhất là 1 chiếc xe Honda SH 125i vô cùng sang trọng được trao tại mỗi hội nghị.

Công ty Cổ phần Dược phẩm TV. PHARM(tiền thân là Công ty Dược & Vật tư y tế Trà Vinh) được thành lập tháng 10 năm 1992,là doanh nghiệp đầu tiên sản xuất viên nang mềm hiện đại nhất tại Việt Nam. Đến nay, TV. PHARM đã có nhiều chi nhánh kinh doanh được trải đều trên cả nước, trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh dược phẩm hàng đầu ở Việt Nam. Sản phẩm của Công ty được xuất khẩu sang thị trường ASEAN, Nam Á và châu Phi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/ba-khach-hang-cua-tvpharm-may-man-trung-3-chiec-sh125i-n144912.html)
Từ khóa: pharitontvpharm

Chủ đề liên quan:

may mắn phariton tv.pharm tvpharm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY