Tin y tế hôm nay

Tin y tế

“Cùng TV.PHARM Mang Tết Đến Mọi Nhà” với các chiến sỹ Xuân Tình Nguyện tại Miền Đất Trắng Tây Ninh

Sau thành công của chiến dịch “Cùng TV.PHARM mang Tết đến mọi nhà” tại tỉnh Trà Vinh ngày 19/01/2019, Công ty cổ phần Dược Phẩm TV.PHARM tiếp tục đồng hành cùng 46 chiến sỹ của Khoa Kinh tế (Đại học Sư phạm kỹ thuật HCM) thực hiện chiến dịch tại miền đất trắng Tây Ninh trong 4 ngày từ ngày 25/01-28/01/2019 để giúp bà con nơi đây chuẩn bị đón tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019 đang đến gần.

Trảng Bàng – Vùng đất trắng, người ta thường gọi như thế chính vì nơi đây đã từng bị chiến tranh tàn phá dữ dội. Sau ngày giải phóng, vùng đất trắng này đã vươn lên phát triển rất nhiều. Tuy nhiên đâu đó vẫn còn những mảnh đời khó khăn và con người đã phải chịu nhiều hậu quả của chiến tranh để lại.

Các chiến sỹ sơn sửa nhà cửa và trao tặng phần quà tết cho các hộ gia đình khó khăn.

Hoạt động vẽ lại tường cho trường mẫu giáo tại địa phương

Bên cạnh đó là các hoạt động vô cùng có ý nghĩa như: chợ phiên đồng giá 2.000đ đón Tết, giao lưu văn nghệ và trao quà cho các em học sinh hiếu học, các hoàn cảnh gia đình khó khăn tại tại Trường Tiểu học Bình Nguyên (xã Gia Bình, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) với tổng giá trị các phần quà hơn 30 triệu.

Trao tặng các phần quà đặc biệt cho các hộ gia đình khó khăn tại địa phương

Trong ngày thứ tư và cũng là ngày cuối của chiến dịch, các chiến sỹ xuân của đh sư phạm kỹ thuật hcm cùng nhau gói bánh tét để tặng cho các chiến sỹ bộ đội biên phòng.

Cùng nhau gói bánh tét tặng các chiến sỹ bộ đội biên phòng

Công ty cổ phần dược phẩm là một trong những công ty dược phẩm đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. hàng năm, công ty luôn trích một phần lợi nhuận và vận động cán bộ, nhân viên đóng góp để làm công tác thiện nguyện, đóng góp vào các quỹ: vì người nghèo, khuyến học, ủng hộ nạn nhân chất độc da cam, xây dựng cầu bê tông nông thôn, nhà tình thương, tình nghĩa, phụng dưỡng mẹ việt nam anh hùng, cứu trợ lũ lụt thiên tai…

Với tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, luôn tâm niệm rằng mỗi sản phẩm do mình làm ra đều phải là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá thành thấp nhất nhằm đưa những sản phẩm của mình vươn đi xa nhất để có thể đến được tay của người nghèo trên cả nước, nhằm chăm sóc sức khỏe nhân dân trên khắp tổ quốc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/cung-tvpharm-mang-tet-den-moi-nha-voi-cac-chien-sy-xuan-tinh-nguyen-tai-mien-dat-trang-tay-ninh-n153412.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY