Kinh tế xã hội hôm nay

Trung ương Đoàn tặng bằng khen cho các tình nguyện viên IPU

Sáng 12/4, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên đã trao tặng bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ IPU 132.
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung tâm tình nguyện quốc gia vừa tổ chức Lễ Tổng kết công tác tình nguyện viên (TNV) tham gia phục vụ Đại hội đồng Liên minh Nghị viện thế giới lần thứ 132 (IPI-132). Dự lễ tổng kết có sự tham gia của ông Trần Văn Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ban thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Phó trưởng ban thường trực Ban tổ chức IPU132, ông Nguyễn Phi Long, Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và đại diện Văn phòng Quốc hội, Ban tổ chức, Ban thư ký IPU -132 và 395 TNV tham gia phục vụ IPU-132.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Phi Long cho biết, thành công của IPU 132 được tổ chức tại Việt Nam có sự đóng góp không nhỏ của các TNV. Với tinh thần “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, các TNV đã cho thấy tinh thần nhiệt tình, vui vẻ, thể hiện thái độ, trách nhiệm cao trong công việc được các nghị sĩ, đại biểu tham dự IPU đánh giá cao, để lại cho các đại biểu trong và ngoài nước những hình ảnh và tình cảm tốt đẹp về đội ngũ TNV.

395 TNV là các gương mặt xuất sắc của 6 trường đại học, học viện trên địa bàn Hà Nội. Họ được trang bị các kiên thức, kỹ năng nghiệp vụ lễ tân ngoại giao, phân chia các tiểu ban, kỹ năng sử dụng các trang thiết bị và phương án di chuyển, đón tiếp đại biểu. Họ đã tham gia vào tất cả các khâu từ kỹ thuật, hậu cần, tham gia hỗ trợ đoàn...

Ghi nhận những nỗ lực của các TNV tham gia IPU 132, Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quyết định trao tặng bằng khen của Ban chấp hành cho 7 tập thể và 10 tình nguyện viên, Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng bằng khen của Ủy ban Trung ương hội cho 14 cán bộ và sinh viên tình nguyện tiêu biểu có thành tích xuất sắc tham gia phục vụ IPU 132. Bên cạnh đó, 395 TNV đã được Trung tâm Tình nguyện quốc gia cấp giấu chứng nhận tham gia tình nguyện phục vụ Đại hội đồng Liên minh nghị viện thế giới lần 132. Các TNV đã thực sự để lại dấu ấn về một Việt Nam chu đáo, thân thiện.

Hải Yến

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-trung-uong-doan-tang-bang-khen-cho-cac-tinh-nguyen-vien-ipu-8789.html)

Tin cùng nội dung

  • Nghị định số 27/2014/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Bộ luật Lao động về lao động là người giúp việc gia đình...
  • Chúng ta không thể phủ nhận rằng người cao tuổi (NCT) là một vốn quý, một tiềm năng giàu có về kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng sống... tuy nhiên, sự đóng góp của NCT vẫn chưa được biết đến đầy đủ.
  • Nếu bị kẹt trong phòng không thể thoát ra ngoài, hãy lấy vải ướt bịt chặt các khe cửa, chui xuống gầm giường và nằm sát xuống sàn nhà.
  • Đã có số điện thoại của đội cứu hỏa, chuông báo cháy vẫn chưa đủ, bạn phải chuẩn bị cho chính mình tâm lý vững vàng và kỹ năng thoát hiểm an toàn.
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Nhiễm ấu trùng sán dải heo hệ thần kinh trung ương (hay còn gọi là nhiễm ấu trùng sán lợn hệ thần kinh trung ương – Neurocysticercosis) là bệnh ký sinh trùng phổ biến nhất của hệ thần kinh và là nguyên nhân chính của bệnh động kinh ở các nước đang phát triển. Đây cũng là một vấn đề trong các nước công nghiệp vì sự nhập cư của những người lành mang trùng từ các vùng dịch tễ.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Sứa và các món ăn từ sứa như canh sứa, nộm sứa rất quen thuộc trong sổ tay ẩm thực của những người sành ăn. nhưng tác dụng chữa bệnh của con sứa thì nhiều người còn chưa biết.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY