Tin y tế hôm nay

Tin y tế

TV.PHARM Chung một tấm lòng với người dân tỉnh Trà Vinh

Tiếp tục hành trình thực hiện sứ mệnh CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG, trong hai ngày 28-29/07/2018, Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm TV.PHARM đã thực hiện chương trình thiện nguyện Chung Một Tấm Lòng tại các xã Nguyệt Hóa thuộc huyện Châu và xã Đại An thuộc huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh.

Chương trình được sự tham gia đông đảo bà con.

Trong khuôn khổ chương trình thiện nguyện, ngày 28/07/2018, tv.pharm đã phối hợp cùng đoàn khoa y dược đh trà vinh tổ chức hoạt động khám chữa bệnh phát Thu*c miễn phí, tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, các cựu chiến binh và tặng học bổng các em học sinh nghèo hiếu học tại tỉnh trà vinh.

TV.PHARM tặng quà cho các bà con nơi đây.

Sang ngày 29/07/2018, tv.pharm thực hiện chương trình thiện nguyện "chung một tấm lòng" tại xã nguyệt hóa, huyện châu thành, tỉnh trà vinh.

TV.PHARM trao học bổng tặng các em học sinh nghèo hiếu học.

Đoàn y bác sĩ và tv.pharm tiếp tục tư vấn sức khỏe, khám và phát Thu*c miễn phí, thăm hỏi và tặng quà cho những đối tượng có hoàn cảnh, người có công với cách mạng, đồng thời trao tặng học bổng cho những học sinh nghèo vượt khó nơi đây.

Khám và phát Thu*c miễn phí cho người dân

TV. Pharm Thăm hỏi và trao qua cho những gia đình khó khăn

Thiện nguyện là một trong những hoạt động nhân văn thường xuyên và rất được công ty cổ phần dược phẩm tv.pharm coi trọng. hàng năm, công ty luôn trích một phần lợi nhuận và vận động cán bộ, nhân viên làm công tác thiện nguyện, đóng góp vào các quỹ: vì người nghèo, khuyến học, ủng hộ nạn nhân chất độc da cam, xây dựng cầu bê tông nông thôn, nhà tình thương, tình nghĩa, phụng dưỡng mẹ việt nam anh hùng, cứu trợ lũ lụt thiên tai…

Thông qua những hoạt động này, tv.pharm muốn thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, cùng chung tay góp sức đưa xã hội việt nam phát triển hơn nữa./.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/tvpharm-chung-mot-tam-long-voi-nguoi-dan-tinh-tra-vinh-n147273.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY