Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Công ty cổ phần dược phẩm TV.PHARM tổ chức buổi lễ ra mắt hai sản phẩm Bổ gan và Bổ não

Vào ngày 19/03, TV.PHARM đã tổ chức thành công buổi lễ ra mắt sản phẩm Phariton bổ gan Phariton bổ não với thông điệp “Sức khỏe là vàng – Ngập tràn hạnh phúc” tại Adora Center (TP.Hồ Chí Minh).

Khách mời và đại diện ban lãnh đạo TV.PHARM tiến hành khai tiệc (Nguồn TVpharm.com.vn)

Buổi có hơn 250 khách mời là những khách hàng, đối tác đến tham dự và tìm hiểu về hai sản phẩm mới của công ty.

Khách mời nhận quà và chụp hình lưu niệm tại khu vực trung bày sản phẩm mới. (Nguồn TVpharm.com.vn)

Tiết mục khai mạc sôi động trên nền nhạc bài hát “TV.PHARM –Hành trình vươn xa” (Nguồn TVpharm.com.vn)

Tính đến thời điểm hiện nay, tv.pharm đã có nhiều sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ cộng đồng, trong đó phariton là dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe đã được đông đảo khách hàng tin dùng. tv.pharm tiếp tục giới thiệu 2 sản phẩm mới trong dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe phariton là & phariton bổ não, với những thành phần được chiết suất từ thiên nhiên mang lại lợi ích tốt hơn và chuyên sâu hơn với thông điệp "sức khỏe là vàng - ngập tràn hạnh phúc".

Tại buổi lễ có sự hiện diện của Bác sĩ PGS.TS. Bác sĩ Nguyễn Thị Bay đã cùng tham gia toạ đàm với chủ đề "Hiểu về gan và não", trong buổi toạ đàm này chúng ta sẽ được tìm hiểu rõ hơn về các vấn đề liên quan đến gan và não cũng như cách bảo vệ gan não trước các yếu tố gây hại, đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Toạ đàm với chủ đề "Hiểu về gan và não"(Nguồn TVpharm.com.vn)

Cùng trong buổi sản phẩm, tv.pharm đã giới thiệu ông nguyễn văn tùng (tùng yuki) trở thành đại sứ thương hiệu cho các dòng sản phẩm phartiton và cũng như là các hoạt động hợp tác, truyền thông để đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.

Trò chuyện cùng gương mặt đại diện nhãn hàng Phariton – Ông Nguyễn Văn Tùng (Tùng Yuki) (Nguồn TVpharm.com.vn)

Ông Hà Ngọc Sơn – Tổng Giám Đốc TV.PHARM phát biểu tại lễ ra mắt. (Nguồn TVpharm.com.vn)

Đại diện tv.pharm, ông hà ngọc sơn tin rằng: “trong năm nay tv.pharm sẽ ra mắt thêm nhiều dòng mới nữa để đa dạng cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. với sứ mệnh “chăm sóc sức khỏe cộng đồng” - sự cam kết của công ty trong việc chung tay xây dựng nền tảng ổn định cho ngành dược nước nhà, đóng góp thiết thực vào việc bảo bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.”

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/cong-ty-co-phan-duoc-pham-tvpharm-to-chuc-buoi-le-ra-mat-hai-san-pham-bo-gan-va-bo-nao-n155203.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY