Kinh tế xã hội hôm nay

Cứu một thanh niên định nhảy cầu sau chia tay người yêu

Đội Cảnh sát giao thông số 5 (Công an thành phố Hà Nội) vừa bàn giao 1 thanh niên có ý định nhảy cầu Chương Dương cho Công an phường Bồ Đề (Long Biên) để tìm cách liên hệ với gia đình.

Theo thượng uý nguyễn quang vinh và phan đức hùng (đội cảnh sát giao thông số 5), khoảng 11h50 ngày (12/11), đội nhận được tin báo tại nhịp số 7 cầu chương dương, hướng từ hoàn kiếm sang long biên có một thanh niên bỏ lại xe máy, đứng trên lan can có ý định nhảy xuống sông.

Tiếp nhận tin báo, thượng uý vinh và hùng đã chạy bộ ngược dòng xe nhanh chóng tiếp cận hiện trường, tìm cách khuyên giải thanh niên bỏ ý định Tu tu.

Nam thanh niên tại trụ sở công an.

Bộ đôi cán bộ cảnh sát giao thông số 5 cùng người dân và tổ bảo vệ cầu tiến hành phân luồng giao thông để không xảy ra tình trạng tập trung đông, đồng thời tiếp cận khuyên can thanh niên này. thời điểm đó, người này không nghe và liên tục gọi tên 1 người con gái và đòi nhảy xuống sông hồng.

Sau một hồi khuyên can không thành, bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác cùng người dân đã đưa được thanh niên trên ra khỏi khu vực lan can cầu an toàn. tại trụ sở công an phường bồ đề, nam thanh niên được làm rõ là l.p.h. (sn 1995, ở huyện hoằng hóa, thanh hóa). nguyên nhân h. tìm cách nhảy cầu do vừa chia tay người yêu nên nảy sinh tâm lý chán chường.

Hiện tổ công tác đang tìm cách liên hệ với gia đình L.P.H đến đón về.

Xuân Hinh

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/cuu-mot-thanh-nien-dinh-nhay-cau-sau-chia-tay-nguoi-yeu-584727.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY