Kinh tế xã hội hôm nay

Đại tiệc Giáng sinh khuấy đảo toàn Shopee cùng ưu đãi hoàn xu đến 1 triệu đồng

Hòa cùng không khí náo nhiệt của mùa hội giáng sinh cuối năm, Shopee dành tặng người dùng đại tiệc mua sắm siêu ưu đãi cùng cơ hội săn voucher hoàn xu lên đến 1 triệu đồng.

dai tiec giang sinh khuay dao toan shopee cung uu dai hoan xu den 1 trieu dong - 1

Giáng sinh này, chỉ cần vài cú chạm trên shopee, người dùng đã có ngay cơ hội nhận quà siêu hấp dẫn từ shopee, nào là ưu đãi mua sắm lên đến 50%++, cơ hội săn voucher hoàn xu lên đến 50% toàn sàn. đặc biệt, khung giờ 12h hôm nay sẽ xuất hiện voucher hoàn xu lên đến 1 triệu đồng cho các sản phẩm đặc biệt.

12H hôm nay, săn ngay voucher chớp nhoáng hoàn xu lên đến 1 triệu đồng

Vào lúc 12h trưa hôm nay, người dùng sẽ có cơ hội tận hưởng ưu đãi lên đến 50%++ kèm cơ hội hoàn xu lên đến 1 triệu đồng dành tặng 20 người dùng nhanh tay nhập voucher và thanh toán thành công đầu tiên. áp dụng cho 3 item cực hot dưới đây.

dai tiec giang sinh khuay dao toan shopee cung uu dai hoan xu den 1 trieu dong - 2

1. Điện Thoại Oppo A1K

Giá Shopee: 2.590.000 vnđ, Tiết kiệm đến 600.000 vnđ cùng cơ hội săn voucher hoàn 1 triệu Shopee Xu

Mua ngay tại đây

Với thiết kế trẻ trung đầy tinh tế, điện thoại oppo a1k phù hợp với các bạn trẻ ưa chuộng phong cách tối giản. không cần phải cầu kỳ, những đường nét trong thiết kế oppo a1k đề cao sự đơn giản nhưng hiện đại. còn chần chờ gì mà không tự thưởng cho bản thân món quà giáng sinh cao cấp này.

2. Bộ dưỡng cải thiện nếp nhăn 9 món OHUI Prime Advancer

giá shopee: 2.749.000 vnđ, tiết kiệm đến 4.801.000 vnđ cùng cơ hội săn voucher hoàn 1 triệu shopee xu

Mua ngay tại link

Đây chắc chắn là món quà giáng sinh mà mọi cô nàng muốn sở hữu, bộ mỹ phẩm cao cấp ohui prime advancer. bộ sản phẩm ohui thần thánh này gồm 9 món từ gel rửa mặt, sữa dưỡng, kem dưỡng,... đến tinh chất ngăn ngừa lão hóa giữ cho phần cốt lõi của da luôn được vững chắc, khỏe mạnh trước tác động có hại từ môi trường. đảm bảo các nàng sẽ mê mệt không ngớt với món quà giáng sinh siêu hot này.

3. Giày sneakers Converse Jack Purcell Leather

Giá Shopee chỉ 2.000.000 vnđ cùng cơ hội săn voucher hoàn 1 triệu Shopee Xu

Chi tiết tại đây

Đã là tín đồ của sneaker thì hẳn các bạn không còn xa lạ với dòng Converse siêu quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Một đôi sneakers Converse Jack Purcell Leather trắng tinh tươm sẽ dễ dàng phối với mọi trang phục từ váy áo bánh bèo đến jeans cá tính. Đã tiện lợi lại còn siêu ưu đãi, ngại gì không săn ngay các nàng ơi.

Ưu đãi kép toàn sàn Shopee, săn deal hot giảm giá đến 50% kèm cơ hội săn voucher hoàn xu lên đến 50%

Nếu bạn đã trót bỏ lỡ cơ hội săn voucher hoàn đến 1 triệu shopee xu thì vẫn còn voucher hoàn xu lên đến 50% đang chờ đón các bạn trên toàn sàn shopee.

4. Loạt váy xinh giảm đến 50%, truy cập Shopee ngay nào

dai tiec giang sinh khuay dao toan shopee cung uu dai hoan xu den 1 trieu dong - 3

Đã có shopee, các nàng thỏa sức xúng xính váy áo với chi phí siêu mềm mại. nào là váy xinh từ gumac đến thời trang thiết kế của rosara hay phong cách đậm tuổi teen đến từ 20again,... đều đồng loạt ưu đãi lên đến 50% toàn sàn shopee. truy cập shopee và tìm mua một item phù hợp với mình ngày hôm nay.

5. Đã có váy xinh thì không thể thiếu giày đẹp

dai tiec giang sinh khuay dao toan shopee cung uu dai hoan xu den 1 trieu dong - 4

Đã có váy xinh sao có thể thiếu được giày đẹp. giày búp bê xinh xắn, cao gót classic hay chút phá cách cùng sandal đính đá,... đều sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài hoàn hảo cho mọi cuộc hẹn hò cuối năm. chẳng tốn nhiều thời gian đi lại, lướt ngay shopee để tận hưởng loạt ưu đãi với cả thế giới giày xinh.

6. Phụ kiện túi xách, balo đồng loạt giảm sốc

dai tiec giang sinh khuay dao toan shopee cung uu dai hoan xu den 1 trieu dong - 5

Váy xinh, giày đẹp lại thêm túi xịn thì còn gì bằng. nàng còn chần chờ gì mà không truy cập shopee ngay để rước một em túi xịn sò cực yêu để diện vào mùa lễ hội cuối năm nay. loạt phụ kiện túi xách, balo chất lừ đang đồng loạt giảm giá cực sốc trên toàn sàn shopee, nhanh tay kẻo lỡ các nàng ơi.

Loạt quà tặng giáng sinh xịn sò đến từ Shopee, nhận ngay đi còn chần chờ gì?

Quà tặng đặc biệt dành cho các chủ thẻ tín dụng/ghi nợ, cụ thể: ngân hàng acb giảm ngay 500k cho mọi đơn mua có giá trị từ 2 triệu đồng; ngân hàng vpbank giảm 20% tối đa 100k đơn từ 400k. ưu đãi cực sốc từ ngân hàng standard chartered, citibank, hsbc, seabank, msb, shinhan bank tặng ngay quà tặng có trị giá đến 3.5 triệu đồng cho người dùng shopee mở thẻ tín dụng mới, xem chi tiết tại đây: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac đặc biệt, người dùng dễ dàng sở hữu gói bảo hiểm sức khỏe manulife với giá bán ưu đãi chỉ 199k bằng một cái click chuột trên shopee. bên cạnh đó, cơ hội đổi shopee xu nhận nhiều quà khủng dành cho người dùng shopee tại đây: https://shopee.vn/shopee-coins, theo đó đối tác phoenix beauty center gửi tặng ưu đãi gói tẩy trắng răng với giá chỉ 299k và đối tác meete tung chương trình ưu đãi mua 1 tặng 1 toàn menu tại hệ thống toocha, cùng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn khác nữa truy cập shopee liền tay nào!

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/mua-sam-gia-ca/dai-tiec-giang-sinh-khuay-dao-toan-shopee-cung-uu-dai-hoan-xu-den-1-trieu-dong-c2a416764.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY