Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đẳng cấp idol Nguyễn Văn Dúi, đi chợ cũng được fans săn đón còn chốt câu nhận xét ai cũng phì cười

Nói Nguyễn Văn Dúi là một trong những chú chó hot nhất ở thời điểm hiện tại cũng không ngoa, ra ngoài chợ thôi mà cũng được fan săn đón nhiệt tình.

Dúi, hay tên đầy đủ là

Mới đây, cậu bạn Đ.K hào hứng chia sẻ lên MXH việc vô tình gặp được Dúi khi đi chợ. Đã thế, anh chàng này còn

Dúi - idol của giới trẻ qua ống kính fan qua đường.

Không hổ danh là idol giới trẻ, bài đăng của Đ.K nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Đa phần đều là những thành viên yêu thích Nguyễn Văn Dúi vào chia sẻ: "Idol dạo này giảm cân à?", "Nhất lé nhì lùn tam hô tứ.... à mà thôi, idol mình hội tụ đủ mà vẫn đáng yêu", "Idol đây rồi", "Như kiểu chó siêu sao qua ống kính người qua đường ấy nhỉ", "Ông còn phải nói, Dúi không biểu cảm cà khịa thì ai đây?", "Idol cà khịa đây mà!"...

Một trong những biểu cảm "ghét không chịu được" của Dúi nhưng lại khiến ai cũng yêu.

Dúi là con chó ta lai bình thường, nguồn gốc có thể lai từ giống chó Dingo lùn, đột biến gen mà ra, không phải giống chó H'mong cộc đuôi như mọi người suy đoán. Tuy nhiên, Dúi ta vẫn được mọi người hết sức yêu mến vì những bức ảnh với biểu cảm đa dạng, cực đáng yêu.

Mặt Dúi best cà khịa nhé!

Mỗi bài đăng trên fanpage của Dúi đều thu hút hàng chục nghìn lượt like, share và bình luận. Chính vì thế, mọi người vẫn hay gọi vui Dúi chính là idol của giới trẻ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-cap-idol-nguyen-van-dui-di-cho-cung-duoc-fans-san-don-con-chot-cau-nhan-xet-ai-cung-phi-cuoi-20200312142318535.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung