Kinh tế xã hội hôm nay

Đáp án Đề thi môn Toán kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 mã đề 120

Kết thúc buổi thi môn Ngữ văn theo hình thức tự luận vào sáng nay, chiều nay các thi sinh bước vào thi môn Toán theo hình thức trắc nghiệm. Dưới đây là đáp án đề các thí sinh tham khảo mã đề 120

Đáp án Đề thi Toán mã đề 120 để thí sinh tham khảo

Mã đề 115

Mã đề 118

Mã đề 111

H.N

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/dap-an-de-thi-mon-toan-ky-thi-thpt-quoc-gia-nam-2019-ma-de-120-n159471.html)

Tin cùng nội dung

  • Chóng mặt, hoa mắt thường là những triệu chứng bất ngờ, xảy đến bất thường với bất kỳ ai, đặc biệt là ở phụ nữ trung niên và người bị rối loạn tiền đình. Nếu như Tây y có Thuốc giảm chóng mặt để cắt cơn chóng mặt tức thời thì Đông y có bài Thuốc từ cây mã đề.
  • Bỏng là tổn thương do nhiệt, hóa chất, điện năng, bức xạ, chủ yếu ở da, hoặc sâu tới cơ, gân, xương, khớp...
  • Thí sinh được mang đề thi, giấy nháp các môn Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và hai môn thành phần cuối cùng của bài thi Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội ra khỏi phòng thi khi hết giờ làm bài.
  • Đông y gọi bí tiểu tiện là lung bế, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lung bế có thể là do thấp nhiệt, do huyết lâm, thạch lâm,...
  • Trong Đông y, vị Thu*c từ mã đề nước gọi là trạch tả. Trạch tả có vị ngọt, tính hàn, vào các kinh thận, bàng quang, có tác dụng thanh nhiệt, tiêu viêm
  • - Đề thi do Trường THPT chuyên Hùng Vương (TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) ra trong kỳ thi định kỳ môn Văn dành cho 14 lớp khối 11 của trường sáng nay (19/11).
  • Hạt mã đề – tên Thuốc gọi là xa tiền tử, là hạt của cây mã đề, thuộc loài cỏ sống lâu năm, có ở khắp nơi trên đất nước ta từ đồng bằng đến trung du, miền núi. Xa tiền tử thu hoạch vào khoảng tháng 7 - 8 khi quả chín già, đem nhổ cây về phơi khô và thu lấy hạt.
  • Sáng 22-4, sau buổi thi cuối học kỳ II môn ngữ văn lớp 9, rất nhiều học sinh tại TP HCM vô cùng hoang mang trước kiểu ra đề vừa lạ lùng vừa đánh đố. Ngay cả giáo viên sau khi đọc xong cũng không biết đề thi đang hỏi về vấn đề gì.
  • Với nội dung đề thi Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố, mọi việc sẽ trở về đúng với bản chất,  không còn hiện tượng học sinh thi tốt nghiệp thì đạt 9-10 điểm, nhưng thi đại học chỉ 3-4 điểm, thạc sĩ giáo dục Phạm Phúc Thịnh nhận định.
  • Theo nhận định của nhiều giáo viên về đề thi minh họa mà Bộ GD-ĐT vừa công bố, đề thi đã đảm bảo phân loại thí sinh với 2 mục đích xét tốt nghiệp và xét tuyển đại học. Tuy nhiên, học sinh có lực học trung bình để đạt được điểm 5 sẽ hơi khó nếu không ôn tập cẩn thận.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY