Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đau đớn vì chồng đi với bồ, còn phải nhăn não nghĩ cách kéo bố về lại cho con

Nếu chị trả lời là có thì tôi nghĩ chị nên sớm tìm cách níu kéo anh ấy trở về với mái ấm gia đình đi chị ạ. Bởi chuyện này càng để lâu càng khó có cơ hội hàn gắn, khi mà tình cảm của chồng chị và cô bồ trẻ đẹp kia khăng khít, sâu đậm.

Tôi biết không hề dễ dàng để một sớm một chiều chồng chị tâm phục, khẩu phục mà trở lại làm người chồng tốt, người cha tốt như chị mong muốn được, nhưng nếu chị khôn khéo phân tích, thuyết phục, cảm thông, thấu hiểu và tôn trọng chồng cho dù anh ấy phạm sai lầm, thì tôi nghĩ nhất định chồng chị sẽ biết lỗi và sửa chữa một cách chân thành, nghiêm túc.

Nếu cần chị hãy mạnh dạn tìm đến sự giúp đỡ của bố mẹ, người thật và bạn bè đôi bên chị nhé.
Chị và chồng đều có trình độ hiểu biết, có vị trí xứng đáng trong xã hội, mong rằng anh chị sẽ giải quyết chuyện tế nhị này một cách hợp tình, hợp lí để cuộc sống riêng của gia đình vợ chồng chị yên ấm, hạnh phúc.

Cô dâu trẻ ngập nước mắt nhìn đám cưới bị phá hỏng bởi chú rể 'soái ca'

Anh ta dám lừa em, lừa cả gia đình em để tổ chức hôn lễ với em, trong khi cố tình trốn tránh trách nhiệm với cô người yêu cũ và đứa con gái chung còn quá bé bỏng trứng nước của mình.

Vợ ch*t đứng bắt quả tang chồng 'tập văn nghệ' trong nhà nghỉ

Cái tin chồng tôi "ch*t" một cô gái trẻ là hội viên hội văn nghệ huyện bên không cánh mà bay đến tai tôi. Bán tín, bán nghi tôi bỏ công theo dõi chồng, khi tối hôm qua chồng lại "đi tập văn nghệ"...

Chồng là 'nạn nhân' trong mối tình với ô sin trẻ căng tràn sức sống?!

Rõ ràng lỗi này thuộc về chồng cháu, bởi cô gái quê mới 20 tuổi kia dù có xinh xắn, có nuôi mộng đổi đời đến bao nhiêu thì cũng không thể "đánh gục" ông chủ nếu anh ta đàng hoàng, đứng đắn, sống thủy chung, có trách nhiệm với vợ con mình.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/dau-don-vi-chong-di-voi-bo-con-phai-nhan-nao-nghi-cach-keo-bo-ve-lai-cho-con-1626730.tpo)

Chủ đề liên quan:

cặp bồ chồng ngoại tình

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY