Da liễu hôm nay

Chuyên khoa da liễu lâm sàng đảm nhận chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh lý thuộc chuyên ngành Phong và Da liễu (da và các phần phụ của da gồm lông, tóc, móng, tuyến mồ hôi). Ngoài ra còn bao gồm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, và các bệnh lý liên quan đến da liễu do nhiễm HIV/AIDS. Những căn bệnh thường gặp ở khoa da liễu như: nám da, tàn nhang, mụn/sẹo/rạn da, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng/kích ứng, các bệnh về sắc tố da, lão hoá da, nấm, giang mai, sùi màu gà, vi nấm sâu gây bệnh nội tạng, ung thư tế bào đáy, ung thư tế bào gai, ung thư hắc tố, hôi nách, bớt sắc tố bẩm sinh, u máu, các khối u lành tính ở da, móng chọc thịt, nốt ruồi,...

Dầu gội Kaminomoto có tác dụng gì? Giá bán và lưu ý

Kaminomoto là dầu gội của một hãng nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp mang lại một mái tóc suôn mượt, óng ả.

Dầu gội Kaminomoto là một sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản đã được Bộ Y tế kiểm định về chất lượng và sự an toàn trước khi cấp giấy phép lưu hành trên thị trường. Sản phẩm đã được các nhà khoa học chọn lọc và nghiên cứu kỹ các thành phần nhằm ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, kích thích quá trình mọc tóc và giúp tóc khỏe mạnh hơn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin khác của sản phẩm.

Tìm hiểu những thông tin liên quan đến sản phẩm dầu gội Kaminomoto

Dầu gội Kaminomoto là một trong những sản phẩm mới mang tính đột phá của công ty Kaminomoto Company Limited – đây là một trong những công ty chuyên sản xuất và phân phối dược – mỹ phẩm khắp Nhật Bản và một số nước trên thế giới.

Thành phần có trong dầu gội Kaminomoto

Điểm cộng đầu tiên cho dầu gội Kaminomoto là sản phẩm được điều chế từ các thành phần thảo dược trong tự nhiên có lợi cho mái tóc và da đầu như:

    β – Glycyrrhetinic Acid: Duy trì da đầu ở trạng thái khỏe mạnh thông qua việc giải phóng gàu và ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm;
  • Piroctone Olamine: Có tác dụng ức chế và tiêu diệt một số vi khuẩn, ký sinh trùng gây hại cho da đầu. Đồng thời, giúp làm giảm tình trạng ngứa ngáy và sinh gàu;
  • Kamigen E: Giúp tăng tốc độ tăng trưởng phát triển tóc bằng cách gia tăng sự lưu thông máu lên não và thúc đẩy quá trình nuôi dưỡng từ nang tóc;
  • CS – Base: Thành phần này có tác dụng kích thích sự phát triển của các tế bào mầm tóc.

Ngoài ra, dầu gội Kaminomoto còn chứa một số thành phần khác như: nước, Disodium edta, Sodium chloride, Citric acid, Sodium salicylate, Menthol, Tea – lauryl sulfat, Lauryl betaine, Glycol distearate,…

Dầu gội Kaminomoto có những công dụng gì?

Với những thành phần được chiết xuất từ các thành phần trong tự nhiên, dầu gội Kaminomoto mang lại khá nhiều công dụng vượt trội cho sức khỏe da đầu và mái tóc, như:

    Ngăn chặn tình trạng tóc gãy rụng nhiều, đồng thời kích thích quá trình mọc tóc nhằm mang lại một mái tóc dày và chắc khỏe;

Đối tượng có thể sử dụng được dầu gội Kaminomoto

Một số đối tượng hoàn toàn có thể sử dụng được sản phẩm Kaminomoto của Nhật Bản, bao gồm:

    Nam và nữ có mái tóc bị hư tổn nhiều hoặc da đầu nhiều gầu, da đầu nhiều tuyến nhờn, mái tóc khô xơ và chẻ ngọn;

Bên cạnh đó, không sử dụng sản phẩm Kaminomoto cho phụ nữ đang mang thai và trẻ sơ sinh. Đối tượng có tiền sử dị ứng hoặc mẫn cảm với một số thành phần có trong sản phẩm cần thận trọng khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm gội – xả Kaminomoto của Nhật Bản

Tương tự như các sản phẩm tắm gội khác, cách thức làm sạch da đầu và mái tóc bằng sản phẩm Kaminomoto cũng không khác mấy. Tuy nhiên, sử dụng sản phẩm đúng cách và đúng trình tự sẽ giúp phát huy tối đa công dụng. Có thể tham khảo các bước sử dụng dầu gội Kaminomoto sau:

– Cách dùng dầu gội Kaminomoto:

    Làm ướt tóc bằng nước mát hoặc nước ấm;

– Cách dùng dầu xả Kaminomoto:

Để gia tăng công dụng cũng như giúp nhanh chóng mang lại một mái tóc chắc khỏe, ngoài việc sử dụng dầu gội Kaminomoto, bạn có thể kết hợp với việc sử dụng dầu xả Kaminomoto – đây cũng là một dòng sản phẩm có chung hãng với công dụng giúp tóc luôn khỏe mạnh, bóng mượt và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc. Quy trình gội đầu bằng dầu xả cũng như tự như cách dùng dầu gội.

Sau khi sử dụng combo dầu gội và xả Kaminomoto thì bạn cần dùng khăn bông để lau khô tóc và để khô tự nhiên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng máy sấy tóc để làm khô tóc nhưng không được lạm dụng và nên hạn chế sử dụng, tốt nhất là chỉ nên sử dụng cho các trường hợp cần thiết.

Dầu gội Kaminomoto dùng có tốt không?

Dầu gội Kaminomoto là một sản phẩm mới với các tính năng đột phá của công ty Kaminomoto của Nhật Bản, kết hợp giữa phương pháp truyền thống và hiện đại. Dù là sản phẩm nhập khẩu nhưng Bộ Y tế đã kiểm định về chất lượng và sự an toàn trước khi cấp giấy phép lưu hành trên thị trường. Điều này sẽ giúp bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Bên cạnh đó, công ty Kamimonoto đã chọn lọc và nghiên cứu kỹ lưỡng các thành phần dành riêng cho các đối tượng có mái tóc yếu, nhiều gàu và dễ rụng tóc. Bao gồm các chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên và chất dẫn xuất sinh học đặc biệt. Từ sự kết hợp này đã mang lại khá nhiều lợi ích trong việc chăm sóc sức khỏe da đầu thông qua việc ức chế và tiêu diệt tác nhân gây hại, nuôi dưỡng da đầu, hạn chế chất nhờn, gàu và kích thích sự tái sinh của tóc.

Mặt khác, hiệu quả đạt được ở mỗi đối tượng khi sử dụng sản phẩm Kaminomoto là khác nhau. Bởi vì, vấn đề này còn bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau như: tình trạng da đầu, sức khỏe tóc, cách dùng, sự kiên trì,… Những yếu tố này có thể ít nhiều tác động đến công cụng của sản phẩm.

Một số đối tượng có thể cảm nhận được sự thay đổi sau 3 – 4 tuần sử dụng, những đối tượng khác có thể lên tới 1 – 2 tháng. Tuy nhiên, điều này không phụ thuộc vào số lần sử dụng trong tuần bởi vì không hẳn dùng nhiều là tốt. Chính vì thế, ngoài việc sử dụng kiên trì sản phẩm Kaminomoto, bạn cũng nên kết hợp với chế độ ăn uống đảm bảo chất dinh dưỡng và cách chăm sóc da đầu đúng cách.

Dùng dầu gội Kaminomoto cần lưu ý những vấn đề gì?

Trước và trong quá trình sử dụng sản phẩm dầu gội Kaminomoto, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

    Nên sử dụng một dòng sản phẩm cùng một thời điểm trong một lộ trình dài nếu thấy hợp. Hạn chế sử dụng 2 – 3 hay nhiều hơn sản phẩm gội đầu cùng lúc, điều này có thể khiến da đầu bị kích ứng;

Dầu gội Kaminomoto có giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt?

Không quá khó khăn để bạn tìm mua sản phẩm dầu gội Kaminomoto Nhật Bản. Bạn có thể chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng hay trang thương mại điện tử với mức giá là 350.000 đồng/ chai 300ml. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá tham khảo, không phải là giá niêm yết của nhà sản xuất, do đó sẽ có sự chênh lệch vài chục ngàn đồng ở các đại lý bán lẻ khác nhau.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít các sản phẩm gội xả Kaminomoto Nhật Bản hàng nhái, hàng kém chất lượng với mức giá rẻ. Nhiều người vì ham rẻ nên đã mua và sử dụng mà không suy nghĩ đến chất lượng. Do đó, bạn nên tìm mua sản phẩm chính hãng tại các cửa hàng chuyên hàng Nhật, siêu thị hay các thương mại uy tín như: Shoppe, Tiki, Lazada,… để tìm mua hàng chính hãng.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm dầu gội Kaminomoto của Nhật Bản và một số lưu ý khi sử dụng. Hy vọng những thông tin đã được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu sản phẩm trước khi sử dụng. Để biết thêm những thông tin khác hay có những thắc mắc về sản phẩm, bạn có thể trao đổi vấn đề này với nhân viên bán hàng.

Những thông tin trong bài viết chỉ mang giá trị tham khảo. Thuocdantoc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay phương pháp điều trị y khoa.

Có thể bạn đọc quan tâm:

    Dầu gội Megumi trị rụng tóc và thông tin cần biết

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/dau-goi-kaminomoto)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY