Kinh tế xã hội hôm nay

Điều tra vụ đỗ xe giữa ngã tư để ngủ và chống lại CSGT

Ngày 22/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân đang phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát giao thông, kiểm soát quân sự làm rõ việc quân nhân L.M.H (SN 1973, ở phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân) có hành vi ghì cổ, tát cảnh sát giao thông.

Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 21/3, Đội Cảnh sát giao thông số 7 (Công an thành phố Hà Nội) nhận được tin báo tại ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển hướng Ngã Tư Sở có một người điều khiển ô tô biển kiểm soát 30E-864.21 đỗ giữa ngã tư có biểu hiện say xỉn đang ngủ trong xe, gây cản trở giao thông.

Điều tra vụ đỗ xe giữa ngã tư để ngủ và chống lại CSGT

Một tổ công tác đã tiếp cận và yêu cầu người này di chuyển vào lề đường, xuất trình giấy tờ để kiểm tra. Tuy nhiên, lái xe mở cửa bước xuống và lao vào ghì cổ Trung úy Bùi Kiên Quyết, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 7 rồi tát nhiều cái. Khi biết người vi phạm là quân nhân, tổ công tác đã đề nghị kiểm soát quân sự có mặt phối hợp cùng giải quyết.

Đến khoảng 17h30 cùng ngày, Cảnh sát giao thông, Công an phường Thanh Xuân Trung và kiểm soát quân sự có mặt yêu cầu người điều khiển ô tô chấp hành kiểm tra nồng độ cồn nhưng người này không chấp hành. Khi vào trụ sở Công an phường, người vi phạm cũng không ký biên bản, mà còn có lời lẽ không đúng mực.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của người này là 0,150 miligam/1 lít khí thở. Được biết, người này đang công tác tại Học viện Hậu cần.

Xuân Hinh

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/dieu-tra-vu-do-xe-giua-nga-tu-de-ngu-va-chong-lai-csgt-605034.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY