Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đòi ly dị vì chồng 10 ngày mới tắm

Người vợ cảm thấy xấu hổ, cuộc sống như bị hủy hoại khi phải sống với anh chồng lười giữ vệ sinh cá nhân và sống không nguyên tắc.

Soni Devi, 20 tuổi ở huyện Vaishali, bang Bihar, nộp đơn xin ly hôn với lý do chồng không duy trì một chế độ sinh hoạt đảm bảo vệ sinh hợp lý. Soni cho hay việc kết hôn với người chồng 23 tuổi làm nghề thợ sửa ống nước là một sự xấu hổ và hủy hoại cuộc sống cô.

Trong đơn xin ly hôn, Soni viết rằng chồng cô rất lười tắm hoặc đánh răng và không tuân theo bất cứ một quy tắc xã hội nào cả. Cô hy vọng tòa sẽ đồng ý để cô sớm được thoát khỏi anh ta.

Ảnh minh họa

"Người chồng tôi cứ bốc mùi lên vì anh ấy không cạo râu và tắm 10 ngày liên tục. Ngoài ra, anh ấy cũng chẳng đánh răng. Anh ấy cũng không có một phong cách hay tuân thủ nguyên tắc nào", Soni viết. "Tôi không muốn phải sống với chồng tôi nữa. Tôi không thể chịu đựng được sự xấu hổ này. Xin làm ơn giúp tôi thoát khỏi người đàn ông đó... anh ấy đã hủy hoại cuộc đời tôi".

Soni nói thêm cô và chồng không có con, quan hệ vợ chồng cũng chẳng thân mật, tình cảm.

"Cuộc sống của tôi trở nên vô nghĩa, chẳng có chút giá trị", người vợ khẳng định, cho biết thêm cô mong chồng trả lại những đồ trang sức và các vật phẩm có giá trị khác mà anh đã nhận từ bố mẹ cô khi hai người kết hôn.

Các thành viên của Ủy ban Phụ nữ bang Bihar, nơi tiếp nhận đơn xin ly hôn của Soni, "ngạc nhiên" bởi những lý do mà người vợ nêu ra. Tuy nhiên, họ quyết định cho cặp vợ chồng thêm hai tháng để giải quyết những khác biệt giữa hai người trước khi chuyển hồ sơ vụ việc lên tòa án gia đình.

Người chồng tên Manish Ram nói với Times of India rằng anh vẫn muốn được tiếp tục sống với vợ, đồng thời cho hay sẽ cố gắng hết sức để thay đổi phong cách sống và nhận được sự yêu thương, tình cảm từ vợ.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/doi-ly-di-vi-chong-10-ngay-moi-tam-20200203153459816.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY