Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đưa bạn gái về nhà chơi, qua lời kể của chị dâu tôi choáng váng khi biết quá khứ đáng sợ của cô ấy

Chị bảo từng là bạn thân một thời với Thanh nên hiểu rất rõ cô ấy. Ngày học cấp 3, Thanh sống bất cần, yêu đương lăng nhăng, nhiều lần cãi lời bố mẹ bỏ nhà đi theo bạn trai.

Tuần vừa rồi tôi đưa thanh về nhà chơi. tôi rất vui khi bạn gái với chị dâu tôi là bạn thân thời cấp 3. thế thì sau này tình cảm chị em dâu càng khăng khít gắn bó hơn.

Suốt buổi ở chơi nhà tôi, Thanh nói chuyện với mọi người rất niềm nở và tự nhiên. Cô ấy và chị dâu tôi cũng ngồi ôn lại chuyện cũ rất lâu. Bố mẹ tôi rất hài lòng về Thanh và còn thăm dò khi nào chúng tôi tính đến chuyện cưới xin.

Lúc bạn gái ra về, cả nhà tôi ngồi lại đánh giá về con dâu tương lai. mẹ bảo nhìn thanh nhanh nhẹn biết việc và cư xử rất khéo. anh trai nói chúng tôi rất đẹp đôi, tổ chức cưới sớm đi kẻo mất người thương.

Đến khi mọi người nói đủ rồi, quay qua hỏi ý kiến chị dâu. Chị ấy lại lắc đầu nói Thanh từng có quá khứ rất tồi tệ. Nghe chị dâu nói khiến cả nhà sững sờ nhìn nhau, không hiểu ý chị ấy nói gì nữa?

Chị bảo từng là bạn thân một thời với Thanh nên hiểu rất rõ cô ấy. Ngày học cấp 3, Thanh sống bất cần, yêu đương lăng nhăng, nhiều lần cãi lời bố mẹ bỏ nhà đi theo bạn trai.

Đã 2 lần Thanh gọi điện cầu cứu chị dâu tôi về chuyện có thai. Lần nào chị dâu cũng khuyên nên để và đừng bỏ vì đứa nhỏ có tội tình gì, thế nhưng Thanh vẫn bỏ.

Ảnh minh họa

Thanh còn từng mượn tiền đứa bạn cùng phòng trọ, thế nhưng bây giờ vẫn chưa trả. Chị dâu bảo một người nhân phẩm kém như thế lấy về chỉ khiến tôi thiệt thòi và gia đình mang tiếng xấu.

Tôi thật sự choáng váng khi biết quá khứ đáng sợ của thanh. ngay hôm đó tôi đã đến phòng trọ của thanh để hỏi cho rõ mọi chuyện. thanh bảo không ngờ cô bạn thân lại đâm sau lưng. lục tung quá khứ của người khác để dìm hàng.

Thanh bảo ai mà chẳng có sai lầm trong quá khứ nhưng người biết nhìn nhận cái sai và sửa chữa mới đáng để nói. Bây giờ Thanh đã thay đổi và trở thành người tốt thật sự. Nếu tôi mà bỏ rơi cô ấy thì thật đáng tiếc.

Dù cho thanh có tốt mấy đi nữa nhưng cứ nghĩ về những chuyện đáng xấu hổ mà cô ấy đã gây ra trong quá khứ là tôi thấy chán ghét. từ lúc chị dâu nói ra quá khứ của thanh, tình yêu trong tôi với bạn gái cũng đã hết. thà đau một lần còn hơn cả đời sống với nhau trong ám ảnh và hành hạ nhau.

Theo CL&XH

Link bài gốc Lấy link

Theo CL&XH

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/dua-ban-gai-ve-nha-choi-qua-loi-ke-cua-chi-dau-toi-choang-vang-khi-biet-qua-khu-dang-so-cua-co-ay/20240603092829781)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY