Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đưa thi thể đến ngân hàng để rút tiền làm đám tang

Những người hàng xóm của một nông dân ở làng Bihar, Ấn Độ đã đưa thi thể ông tới ngân hàng vì muốn rút tiền của người đã khuất để làm đám tang.

Ông mahesh yadav, 55 tuổi, qua đời ngày 5/1 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. hàng xóm phát hiện ra thi thể của người đàn ông không gia đình này vài giờ sau khi ông từ trần, cảnh sát nói với afp ngày 7/1.

Những người dân trong làng làng Bihar, Ấn Độ, cố gắng tìm kiếm trong nhà người đã khuất bất cứ đồ đạc gì có giá trị để trang trải tiền tổ chức đám tang cho ông. Tuy nhiên, trong nhà không có gì giá trị ngoài một sổ tiết kiệm ngân hàng có 117.298,28 rupee (khoảng 1.600 USD).

Đưa thi thể đến ngân hàng để rút tiền làm đám tang - Ảnh 2.

Hàng xóm đưa thi thể của ông mahesh yadav tới ngân hàng để rút tiền tiết kiệm. ảnh: msb news.

Chiều hôm đó, dân làng đưa sổ tiết kiệm và thi thể ông yadav tới ngân hàng và nhất quyết không về cho tới khi quản lý chi nhánh ngân hàng chịu giải ngân khoản tiết kiệm, theo cảnh sát địa phương amrendar kumar.

"dân làng yêu cầu ngân hàng rút tiền từ tài khoản của ông ấy và đưa cho họ để làm lễ hỏa táng", cảnh sát kumar nói. "họ gây sức ép với ngân hàng. cuối cùng, ngân hàng đã cho phép rút một phần khoản tiền sau khi cảnh sát địa phương can thiệp".

Giám đốc chi nhánh ngân hàng canara, ông sanjeev kumar, cho biết cảnh tượng vô cùng hỗn loạn khi người dân mang xác của ông yadav tới đòi rút tiền.

"Đây là lần đầu chúng tôi gặp trường hợp như vậy", ông Kumar nói. "Sau hơn một tiếng, tôi đã đưa cho họ 135 USD. Họ rời đi, mang theo xác của ông ấy tới nơi hỏa táng".

Một người hàng xóm có tên Shakuntala Devi cho biết ông Yadav không có đất đai và cũng không có bất cứ trợ cấp nào. "Ông ấy cũng không có ai chăm sóc dù đổ bệnh nhiều tháng qua. Chúng tôi thường mang đồ ăn và một số thứ khác tới cho ông ấy", bà Devi nói với AFP.

Theo ZingNews.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/dua-thi-the-den-ngan-hang-de-rut-tien-lam-dam-tang-20210108094219217.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY