Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Dùng chiêu xưa như trái đất, Sở Khanh biến gái trẻ thành mồi ngon cho tình một đêm

Ước mơ đổi đời như cháu là đáng được khích lệ, đáng hoan nghênh. Chỉ có điều cháu thực hiện ước mơ đó một cách nông nổi, dại khờ nên đã làm mồi ngon cho kẻ đốn mạt thừa tiền nhưng thiếu lương tâm, thiếu đạo đức đó.

Theo bác, yên lành nhất, an toàn nhất là cháu trở về quê lao động cùng cha mẹ, đồng tiền trong sạch thì dù có ít ỏi bao nhiêu cũng là đáng quý cháu ạ. Cứ chăm chỉ làm lụng trên chính mảnh đất đã nuôi mình khôn lớn, thì khôn khó để cháu thực hiện ước mơ đổi đời của mình. Bao nhiêu bạn bằng trang lứa của cháu đã sống tốt, phát triển kinh tế đủ đầy, sung túc tại quê hương mình đó thôi.

Mạnh dạn rời bỏ nơi phố thị không dành cho cháu đó đi, bác tin rằng quê cha đất tổ và những người thân yêu của cháu luôn rộng vòng tay đón cháu, che chở cho cháu nếu cháu trở về. Còn nếu cháu vẫn muốn tìm cơ hội đổi đời ở thị xã thì bác cũng không phản đối, chỉ cần cháu lấy chuyện buồn đã qua làm điều răn đe cho mình là cháu có thể tự tin sống tốt rồi. Mong nhận được tin vui từ cháu.

Bí mật tày trời của chồng phơi bày nhờ lời tố tội từ 'người đặc biệt'

Nếu chồng em chọn lối sống đổi tình lấy tiền, lợi dụng hầu bao của những người phụ nữ giàu có, thừa tiền bạc, của cải mà thiếu tình để tồn tại thì em nên có thái độ cứng rắn, cương quyết chia tay, rồi mau chóng thu xếp đưa con trai trở về quê hương.

Chồng ra ngoài 'vui vẻ' rồi về bắt vợ gánh cả tình nhân và 'thằng cu nối dõi'

Chị phải xác định đó là chồng mình, là cha của hai đứa con gái còn trứng nước của mình, nhượng bộ lúc này là mẹ con chị chịu thiệt thòi cả về tinh thần lẫn vật chất đấy.

'Khách không mời' đến tận nhà và chuyện ngoại tình 'bẩn thỉu' của chồng bại lộ

Nếu chồng cháu biết lỗi, cháu hãy cho chồng một cơ hội sửa chữa để được quay về với vợ con trong danh dự, chỉ có lòng vị tha của người vợ mới có đủ sức mạnh níu giữ người chồng ở lại với tổ ấm của mình, khi không may người chồng phạm lỗi.

Ngoại tình, sinh con với bồ cũ, chồng còn thản nhiên đưa ra lý do 'có một không hai' này

Đừng cố gắng hàn gắn, níu kéo làm gì cho dẫu anh ấy có gượng ép trở về với bất cứ lí do gì thì sống với một người đàn ông mà thể xác ở cùng mình còn trái tim dành cho bồ cũ và con trai riêng của họ thì quả là ngục tù, là bi kịch chứ hạnh phúc, yên ấm gì đâu hả chị?

Tham tiền, tôi tự biến mình thành 'trò vui' cho kẻ Sở Khanh lão luyện

Khi đã thân thiết, anh tâm sự, anh 36 tuổi, anh giàu có, thừa của, thừa tiền nhưng chưa tìm được người tâm đầu ý hợp để cùng anh quản lí tài sản.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/dung-chieu-xua-nhu-trai-dat-so-khanh-bien-gai-tre-thanh-moi-ngon-cho-tinh-mot-dem-1715950.tpo)

Chủ đề liên quan:

mồi ngon sở khanh tình một đêm

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY