Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Được sếp đưa đi gặp đối tác, nàng thư ký tự nhận Em có người yêu rồi! liền bị cấp trên mắng té tát ngay trên bàn nhậu!

Với một số vị trí, ngành nghề đặc thù, kể cả khi đối tác có hỏi, bạn cũng không được tiết lộ tình trạng quan hệ cá nhân.

Bích Loan là

Tối thứ Sáu cuối tuần, anh Trung rủ Loan đi gặp một

Khi Loan đang rót rượu mời mọi người, anh Loan sau khi nghe được câu hỏi cũng vui vẻ nói bằng giọng đầy hào hứng:

"Dạ chào anh, em là Loan thư ký của anh Hà Trung. Em làm ở đây mới được vài tháng nên kinh nghiệm còn non nớt lắm ạ, hi vọng có gì sai sót anh sẽ chỉ bảo ạ. Em cũng Nói xong, bỗng sắc mặt anh sếp Hà Trung lẫn "Trời ơi em thấy chưa Loan, buổi tối đang vui vẻ thì bị em làm cho khách phật ý rồi kia kìa! Có ai hỏi tình trạng quan hệ của em là gì đâu mà em nói ra? Tỉnh táo và tinh tế lên cô bé ơi, cứ đần như thế này bao giờ mới làm được việc đây?

Anh mong lần này sẽ là lần cuối em hành xử và nói năng như vậy. Mình đi gặp đối tác, thì dù em Bích Loan nghe xong mà điếng người. Đúng là cô hơi "cầm đèn chạy trước ô tô" khi đã tiết lộ tình trạng quan hệ của mình. Đợt trước cũng có đồng nghiệp của Loan nói về điều này rồi nhưng cô bỏ ngoài tai vì cho rằng nếu nói độc thân thì là đang phản bội bạn trai. Nhưng nào ngờ trong đàm phán kinh doanh lại có nhiều "luật ngầm" đến thế.

Câu chuyện trên là một bài học thực tế đối với hội chị em làm nghề sale và chăm sóc khách hàng. Nhiều khi chúng ta phải biết nói dối một chút để thuận lợi cho công việc, miễn là không hành động trái đạo đức là được. Ghi nhớ nhé các chị em ơi!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/duoc-sep-dua-di-gap-doi-tac-nang-thu-ky-tu-nhan-em-co-nguoi-yeu-roi-lien-bi-cap-tren-mang-te-tat-ngay-tren-ban-nhau-20200221165619697.chn)

Tin cùng nội dung