Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Duy Mạnh sung sướng chính thức gọi Quỳnh Anh là vợ béo sau khi rước được công chúa về dinh

Chàng rể mới Duy Mạnh có vẻ còn phấn khích hơn cả cô dâu trong hôn lễ của mình.

Đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh và cô dâu xinh đẹp Quỳnh Anh diễn ra trong ngày hôm nay. Buổi sáng sớm, nhà trai đã từ Đông Anh vào trung tâm Hà Nội để đón dâu với tâm điểm là vẻ ngoài cực xinh tươi, dịu dàng của Quỳnh Anh. Về phía chú rể Duy Mạnh, anh chàng cũng gây ấn tượng cực mạnh với vẻ ngoài điển trai cùng thần thái háo hức khi đón được nàng về dinh.

Và ngay khi đưa được Quỳnh Anh lên xe hoa, Duy Mạnh đã chính thức gọi cô nàng là "vợ béo" thay vì chỉ là "công chúa béo" như trước đây.

Duy Mạnh sung sướng chính thức gọi Quỳnh Anh là "vợ béo" sau khi rước được công chúa về dinh - Ảnh 1.

Vợ béo ơi, về chung nhà với anh nhé! Chú rể Duy Mạnh đã viết như vậy trên Instagram cá nhân.

Chắc chắn hôm nay là ngày hạnh phúc nhất đối với Duy Mạnh và Quỳnh Anh rồi, bởi vì cả hai sẽ về chung một nhà, không phải đi lại thăm hỏi vất vả nữa. Và hôn lễ hoành tráng của cả hai sẽ còn tiếp tục vào tối nay ở khách sạn đình đám nhất Hà Nội Marriott với sự xuất hiện của những khách mời nổi tiếng. Hãy cùng chờ đón nhé!

Những hình ảnh ấn tượng khi Duy Mạnh đến đón cô dâu Quỳnh Anh.

Theo Tri thức trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/duy-manh-sung-suong-chinh-thuc-goi-quynh-anh-la-vo-beo-sau-khi-ruoc-duoc-cong-chua-ve-dinh-20200209112625952.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) Chủ tịch HĐQT NutiFood Trần Thanh Hải kỳ vọng mối quan hệ hợp tác kinh tế giữa doanh nghiệp hai nước sẽ ngày càng bền chặt trong thời gian tới.
  • Công chúa Anne thu hút sự chú ý khi đi cùng mẹ (Nữ hoàng Anh Elizabeth) tới dự Ngày Cộng đồng chung (Commonweath) ở Westminster Abbey bởi bộ cánh xuyên thế kỷ.
  • Ngày xửa ngày xưa, có một hoàng tử muốn tìm một công chúa xứng đáng để cưới làm vợ. Chàng đi khắp thế giới để mong tìm được người hợp ý chàng. Chàng đã gặp biết bao nhiêu công chúa, nhưng ai cũng bị chàng chê ở một điểm nào đấy.
  • Ngày xưa, vào năm Thiêu Hựu, đời Hậu Lê (1557) ở thôn An Thái, làng Vân Cát, huyện Vụ Bản, thuộc tỉnh Nam Định ngày nay, có một gia đình nhà họ Lệ Phu nhân Lê Thái Công mang thai gần đến kỳ sinh nở, mắc phải bệnh suy nhược, chỉ thích ăn toàn là hoa quả, không có Thu*c men nào chữa khỏi.
  • Không chỉ ăn mặc rất thời trang và sành điệu, mà phong cách của những người nổi tiếng trong hoàng tộc còn ảnh hưởng tới nền thời trang thế giới.
  • (MangYTe) - Sau nửa tháng điều trị tại bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, bé Dương Thị Quỳnh Anh đã được phẫu thuật tim và ca mổ thành công. Đến ngày 13/6, vết mổ bắt đầu lành và sức khỏe bé ổn định nên bác sĩ điều trị đã cho bé xuất viện.
  • (MangYTe) - Vừa qua, báo điện tử ADZ đã làm thủ tục kết chuyển đến gia đình anh Dương Phi Hội, cha bé Quỳnh Anh (bé gái 18 tháng mắc bệnh tim), số tiền 113.770.000 đồng do bạn đọc báo ủng hộ trong tuần 4 tháng 4/2016 và tuần 1 tháng 5/2016.
  • (MangYTe) - Bệnh viện đã thông báo phải mổ nhưng vì không có tiền nên vợ chồng anh Hội đành phải ngậm ngùi đưa con gái về nhà chờ kiếm đủ tiền. Nhưng nhà nghèo thêm trẻ bệnh khiến cuộc sống lúc nào cũng khó khăn nên việc dành dụm tiền phẫu thuật tim cho bé không khác gì kỳ tích.
  • Để con mình có thể trở thành một công chúa nhỏ, người cha này đã bỏ tiền ra mua cả một vương quốc.
  • Hoàng tử và công chúa gặp nhau tại lâu đài. Hoàng tử hỏi : - Can you speak Vietnamese?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY