Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Fan nhạc điện tử “sốt xình xịch” với chuỗi sự kiện mới 1900 x Mixmag tại Việt Nam

Tạp chí nhạc điện tử uy tín thế giới Mixmag hợp tác cùng club 1900 cho ra mắt chuỗi sự kiện mới đầy hứa hẹn và chất lượng tại Việt Nam mang tên Resident Revival.

Năm 2020 là một năm khó khăn của cả thế giới nói chung và ngành công nghiệp âm nhạc nói riêng. Có thể dịch bệnh khiến các nghệ sĩ quốc tế phải tạm dừng tất cả các hoạt động lưu diễn nước ngoài, nhưng đây cũng chính là cơ hội để người nghe nhạc tập trung hơn và ủng hộ thị trường âm nhạc đặc biệt là các nghệ sĩ trong nước. Với tinh thần này, tạp chí nhạc điện tử uy tín và tiên phong trên thế giới - Mixmag đã kết hợp cùng với club 1900 (thứ hạng 68 thế giới năm 2019 – DJ Mag Top 100 Clubs) cho ra mắt chuỗi sự kiện Resident Revival. Đây là sân chơi giúp thúc đẩy tên tuổi các DJ/Nhà sản xuất Việt đến với nhiều khán giả trong nước hơn và vươn tầm thế giới. Chuỗi sự kiện gồm các nghệ sĩ tiêu điểm là các DJ/Nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam như Dustee, NgoKien… mang sứ mệnh quảng bá âm nhạc của các tài năng Việt với cộng đồng nghe nhạc thế giới. Ngoài các tên tuổi nghệ sĩ nổi bật, Resident Revival còn tập trung vào việc giới thiệu đại diện hãng thu âm nhạc điện tử Dusted Recordings hiện đang dành được nhiều tín nhiệm từ cả giới chuyên môn và khán giả trong giới nhạc điện tử Việt Nam.

Fan nhạc điện tử “sốt xình xịch” với chuỗi sự kiện mới 1900 x Mixmag tại Việt Nam - Ảnh 1.

Số thứ 2 của 1900 x Mixmag Resident Revival diễn ra vào ngày 1/8 với sự xuất hiện của Dustee, người được ví như "người anh cả" của nền âm nhạc điện tử Việt Nam. DUSTEE nhận được sự kính trọng từ giới chuyên môn và người nghe nhạc không chỉ bởi những đóng góp quan trọng của anh trong sự phát triển của nền âm nhạc Việt Nam mà còn bởi tinh thần của người anh cả, luôn tìm kiếm và hỗ trợ thế hệ nghệ sĩ kế cận.

Fan nhạc điện tử “sốt xình xịch” với chuỗi sự kiện mới 1900 x Mixmag tại Việt Nam - Ảnh 2.

Dustee luôn cởi mở với những xu hướng mới và không bị ràng buộc bởi một phong cách âm nhạc nhất định. Anh cũng mang tư duy này định hướng các nghệ sĩ phát hành qua Dusted Recordings, hãng thu âm mà anh thành lập để giúp nuôi dưỡng và phát triển các nghệ sĩ nhạc điện tử Việt Nam. Với tầm nhìn và mong muốn quảng bá, thúc đẩy và truyền cảm hứng để các nghệ sĩ Việt Nam vươn đến tầm cao mới với âm nhạc của họ và cung cấp cho họ một nền tảng phát hành chuyên nghiệp để tiến ra thế giới. Chính vì vậy, trong set nhạc Mixmag Asia, Dustee sẽ lựa chọn tracklist gồm hầu hết các sản phẩm âm nhạc đến từ các tên tuổi nghệ sĩ Việt.

Fan nhạc điện tử “sốt xình xịch” với chuỗi sự kiện mới 1900 x Mixmag tại Việt Nam - Ảnh 3.

Fan nhạc điện tử “sốt xình xịch” với chuỗi sự kiện mới 1900 x Mixmag tại Việt Nam - Ảnh 4.

Dustee luôn được Touliver nhắc đến như một người anh và là nguồn cảm hứng lớn nhất với anh

Số đầu tiên của Resident Revival với sự góp mặt của DJ NgoKien, gương mặt kỳ cựu trong giới nhạc điện tử Việt Nam. Với gu âm nhạc tinh tế cùng phong cách DJ linh hoạt cùng khả năng thấu hiểu đám đông xuất sắc, NgoKien đã thu hút gần 2000 khán giả đến với đêm nhạc ra mắt chuỗi sự kiện 1900 x Mixmag Resident Revival.

Fan nhạc điện tử “sốt xình xịch” với chuỗi sự kiện mới 1900 x Mixmag tại Việt Nam - Ảnh 5.

Fan nhạc điện tử “sốt xình xịch” với chuỗi sự kiện mới 1900 x Mixmag tại Việt Nam - Ảnh 6.

Fan nhạc điện tử “sốt xình xịch” với chuỗi sự kiện mới 1900 x Mixmag tại Việt Nam - Ảnh 7.

(Theo Mixmag Asia)

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/fan-nhac-dien-tu-sot-xinh-xich-voi-chuoi-su-kien-moi-1900-x-mixmag-tai-viet-nam-20200729122120533.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY