Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Gái đẹp đang hot nhất Hoa hậu Việt Nam: Thần thái đỉnh cao, Văn hay đàn giỏi không thiếu thứ gì

Nhiều người đánh giá, Doãn Hải My chính là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất nhì cho vương miện Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Fanpage Hoa hậu Việt Nam đang là một trong những địa chỉ được dân tình tập trung hóng hớt nhiều nhất dạo gần đây bởi ngày lại ngày, từng ứng cử viên của chiếc vương miện lại được BTC công bố. Năm nay, dàn thí sinh đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp, khoản tài năng và thần thái cũng chẳng chê vào đâu được thì không hóng mới lạ.

Mới đây nhất, một gương mặt cực kì triển vọng đã xuất hiện, khiến dân tình phải lùng thông tin ngay lập tức là Doãn Hải My (sinh năm 2001). Được biết Hải My đến từ Hà Nội, hiện đang là sinh viên năm nhất Đại học Luật. Cô bạn gây ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo đúng chuẩn "thần tiên tỷ tỷ", vóc dáng nuột nà, 3 vòng đâu ra đấy nên nhanh chóng được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu.

Thế nhưng không chỉ dừng lại ở đó, Doãn Hải My còn có một bảng thành tích cực khủng và nhiều điều thú vị khác. Trò chuyện với cô bạn này nhé!

Doãn Hải My

Sinh năm 2001

    Sinh viên năm 1 lớp CLC Đại học Luật Hà Nội.

  • 12 năm liền học sinh giỏi.

  • Điểm tổng kết môn Ngữ văn cao nhất khối suốt 3 năm cấp 3.

  • Thành viên của đội tình nguyện sinh viên đại học Luật.

  • Tiếng Anh Ielts 7.0, tiếng Trung giao tiếp.

  • Học piano chuyên nghiệp từ nhỏ.

  • Các năng khiếu nghệ thuật khác: Hát, vẽ, múa.

  • Sở thích: đàn piano, đọc sách, tập gym và đi du lịch cùng gia đình.

Doãn Hải My tại cuộc đua Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Động lực nào khiến cho Hải My đăng kí tham gia cuộc đua Hoa hậu Việt Nam năm nay vậy?

Về lý do cá nhân, mình luôn nỗ lực và cố gắng để trở thành phiên bản ngày một tốt hơn của chính mình. Và mình tin rằng Hoa hậu Việt Nam sẽ là nơi giúp mình học hỏi và thể hiện được những cố gắng của bản thân. Hơn nữa, mình nghĩ không chỉ riêng mình mà rất nhiều bạn nữ cũng muốn tham gia cuộc thi này 1 lần trong quãng thanh xuân.

Về động lực từ bên ngoài, đó là sự ủng hộ của gia đình, người thân và cả nhà trường, bạn bè. Mọi người đều cổ vũ và động viên mình tham gia.

Hải My cảm thấy như thế nào sau khi nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người tại Hoa hậu Việt Nam năm nay? Thậm chí có người còn gọi bạn là "thần tiên tỉ tỉ" nữa đó.

Mình thực sự thấy rất vui và biết rằng bản thân sẽ phải luôn luôn cố gắng nhiều hơn nữa để đáp lại sự ủng hộ của tất cả mọi người.

Hình ảnh đời thường cực kì xinh xắn của Hải My.

Nhưng sự quan tâm đó cũng ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống của My?

Đúng rồi. Mình được chú ý hơn, lượng theo dõi trên trang cá nhân cũng tăng thêm. Và cũng chính vì thế mà có nhiều áp lực hơn một chút. Tuy nhiên, mình sẽ biến áp lực đó thành động lực để luôn cố gắng hết mình, không ngừng rèn luyện và phát triển bản thân để xứng đáng với sự ủng hộ của mọi người.

Vậy trong các thí sinh được công bố từ đầu cuộc đua đến nay, bạn thấy ấn tượng với ai nhất?

Mình thấy tất cả các thí sinh đều rất xinh đẹp và tài năng, mỗi người đều có những thế mạnh riêng của mình. Chắc chắn việc xuất hiện tại cuộc thi sẽ càng giúp tụi mình có cơ hội để toả sáng và chứng minh bản thân.

Hải My có chia sẻ rằng được gia đình ủng hộ rất nhiều. Cụ thể là...?

Gia đình thực sự là niềm hạnh phúc và tự hào rất lớn của mình. Bố mẹ mình luôn tạo điều kiện tốt nhất để mình học tập, rèn luyện từ thể chất đến tinh thần. Ngoài ra bố mẹ cũng luôn ủng hộ và tin tưởng mọi sự cố gắng của con cái.

Bản thân mình cũng cảm thấy vô cùng may mắn vì luôn có gia đình bên cạnh để định hướng, chỉ dẫn và giúp đỡ mỗi khi cần thiết, bất kể đó là chuyện gì trong cuộc sống.

Gái đẹp đang hot nhất Hoa hậu Việt Nam: Thần thái đỉnh cao, Văn hay đàn giỏi không thiếu thứ gì - Ảnh 4.

Chắc chắn gương mặt này sẽ làm nên chuyện đây.

Hiện tại ngoài việc học ra, Hải My còn có công việc làm thêm nào khác không?

Mình mới bắt đầu đi chụp ảnh mẫu nhưng là mới nên còn rất nhiều bỡ ngỡ và phải học hỏi rất nhiều.

Hoạt động ngoại khoá, rồi còn đi chụp ảnh nhưng vẫn duy trì thành tích học tập tốt, Hải My có bí kíp cân bằng nào không?

Hiện tại, việc học đối với mình vẫn là quan trọng nhất và còn được ưu ái sắp xếp chụp trong thứ bảy và chủ nhật để tiện cho lịch học nên cũng không gặp khó khăn gì. Ngoài ra mình chỉ xem việc chụp hình như 1 sở thích bên cạnh đọc sách, tập thể dục hay chơi đàn piano hằng ngày thôi chứ không nặng nề phải thế này thế nọ gì. Được cái đi chụp hình xong còn có ảnh để đăng lên mạng nên mình rất thích thú.

Cảm ơn Hải My vì chia sẻ!

Gái đẹp đang hot nhất Hoa hậu Việt Nam: Thần thái đỉnh cao, Văn hay đàn giỏi không thiếu thứ gì - Ảnh 6.

Theo Báo dân sinh

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/gai-dep-duoc-doan-van-hau-follow-thi-hoa-hau-viet-nam-than-thai-dinh-cao-van-hay-dan-gioi-khong-thieu-thu-gi-20200731165512663.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY