Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Gái ngoan tự biến mình thành mồi ngon cho giám đốc rởm lừa tình

Theo tôi, tình cô đã hiến, tiền cô đã trao cho người đàn ông xấu xa đó không có cách gì lấy lại được đâu, chi bằng thay vì ôm hận tự dày vò, trách móc bản thân, rồi ngồi đó hi vọng kẻ L*a đ*o quay lại với mình thì cô mau chóng thu xếp trở về quê cùng với bố mẹ, với người thân.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Còn nếu vì một lí do nào đó cô không muốn trở về quê lao động kiếm sống, thì cô cứ mạnh dạn tự tin ở lại thành phố, nhưng nhất thiết phải tỉnh táo để tránh xa mọi cám dỗ, cạm bẫy cô nhé.

Mong cô có cuộc sống tử tế và gặp may mắn.

Giám đốc giàu có, hào phóng và 'trò bẩn' khiến gái trẻ mất cả tình lẫn tiền

Gọi là anh cho phải phép chứ giám đốc hơn tôi tới 25 tuổi, bụng đi trước người, da xin xỉn màu chì, mắt ti hí rất khó cảm tình. nhưng ba cái lẻ tẻ đó tôi dễ dàng bỏ qua khi anh giám đốc cho tôi cả xấp tiền với lí do tôi làm anh vui, anh hài lòng trong buổi ra mắt.

Cậu út 'con nhà có điều kiện' và cú lừa cả tình lẫn tiền hoành tráng của 'gái làng chơi'

Gái lạ, tình yêu lạ ở nơi lạ, khiến tôi mê mẩn quên cả đường về. Tiền bố, mẹ cho bao nhiêu cũng hết, tôi bắt đầu bịa chuyện bị mất cắp để xin anh rể nhằm đủ tiền cung phụng cho tình nhân. Bòn mãi của anh rể cũng chướng, tôi đánh bạo vây tiền của bạn hàng anh rể.

Lý do chồng trẻ lén rút tiền tiết kiệm đi ngoại tình khiến vợ ch*t lặng

Thế nhưng bằng linh tính nhạy cảm của người phụ nữ tôi nhận thấy chồng có nhiều thay đổi. Đức luôn có lí do bận việc để vắng nhà, có khi qua đêm mới về mà tôi biết công trình Đức làm không xa nhà là bao nhiêu.

Trai trẻ không ngờ vừa phải 'đổ vỏ' cho kẻ khác, vừa 'bị trói' cay đắng thế này sau đám cưới với vợ giàu

Luật nhân quả mà anh, gieo gió phải gặp bão là tất nhiên thôi, chỉ có điều tôi áy náy, tội nghiệp cho anh vì anh chỉ là kẻ đổ vỏ, là tấm bình phong che đậy sự thật phũ phàng cho cái bầu không biết tác giả của người đàn bà giàu tiền nhưng nghèo đạo đức đó.


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/gai-ngoan-tu-bien-minh-thanh-moi-ngon-cho-giam-doc-rom-lua-tinh-1805422.tpo)

Chủ đề liên quan:

gái ngoan giám đốc lừa tình mồi ngon

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY