Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Gái xinh 2k1 khoe nhan sắc dễ thương khi học quân sự, dân tình tấp nập vào nhận em gái mưa

Đào Thu Hằng - nữ sinh sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, tươi tắn đang được cộng đồng mạng thả tim không ngớt.

Người ta nói con gái xinh thì để tóc gì cũng đẹp, diện trang phục gì cũng xinh. Không tin chứ gì? Cứ thử vào những nơi mà các bạn học sinh học quân sự mà xem. Học tập và rèn luyện vất vả thế nhưng vẫn đầy nam thanh nữ tú nhé. Nói đâu xa, một bạn gái với bộ trang phục học quân sự đang "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng là ví dụ điển hình chứ đâu nữa.

Bức ảnh nữ sinh nhận được sự chú ý

Nhờ tài thám tử hơn cả Sherlock Holmes, dân mạng nhanh chóng tìm ra Facebook của nữ sinh ấy. Chủ nhân của bức ảnh là Đào Thu Hằng, sinh năm 2001 (quê Gia Lai) và hiện đang học ngành cử nhân Việt Nam học tại đại học Sư phạm Đà Nẵng.

Thu Hằng cảm thấy khá bất ngờ xen lẫn niềm vui và có chút thú vị vì được mọi người quan tâm nhiều như vậy. Cô nàng cũng không quên gửi lời cảm ơn đến cư dân mạng: "Mình cũng không biết là mình nổi cho đến khi có bạn tag mình vào thì mình mới biết. Có nhiều người làm quen mình lắm. Facebook cứ thông báo kết bạn về ầm ầm. Hơi hoảng nhưng cũng vui".

Hằng cảm thấy rất bất ngờ khi được mọi người quan tâm

Hằng hiện đang là sinh viên trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng

Chia sẻ về bản thân, Thu Hằng cho hay: "Mọi người thì thường nhận xét mình là người hòa đồng, vui tính, thoải mái. Tuy nhiên, khi ở chỗ đông người thì mình lại hơi nhát và ít nói. Người để mình chia sẻ và tâm sự nhiều nhất đó chính là mẹ. Mình thương mẹ lắm nên mình luôn phụ giúp mẹ mỗi khi không phải đi học".

Bên cạnh việc sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi tắn, đôi mắt biết nói thì Thu Hằng còn là một người khá đa tài. Cô nàng vừa biết đàn guitar, ukulele vừa biết hát. Ngoài ra, Thu Hằng còn học thêm về vẽ tranh tường. Một cô nàng xinh đẹp lại nhiều tài lẻ như này thì quả thực xứng đáng là "con nhà người ta" phải không nào?

Không chỉ xinh xắn, Hằng còn là một nữ sinh đa tài

Bức ảnh của Thu Hằng nhanh chóng nhận về hàng trăm ngàn lượt like và dân tình cũng bình luận vô cùng xôm tụ bên dưới bài đăng:

- Đây là gu mình nhé mọi người ơi!

- Tự dưng lại muốn đi học quân sự quá nè.

- Giờ mấy bạn đi học quân sự xinh hết phần người khác luôn á!

- Cái cảm giác đi học quân sự xong được ngắm mấy bạn xinh xinh như này thì mình đi học suốt đời cũng được.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/gai-xinh-2k1-khoe-nhan-sac-de-thuong-khi-hoc-quan-su-dan-tinh-tap-nap-vao-nhan-em-gai-mua-20200720203433434.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY