Dinh dưỡng hôm nay

Gia vị: Sứ giả cho chuyện phòng the

Hãy nêm chút gia vị: ớt, tiêu, quế, rau mùi… vào thực đơn của bạn và chàng để “chuyện ấy nóng bỏng hơn.

1. Rau mùi: Tinh dầu trong rau mùi (lá và hạt) có tác dụng gây hưng phấn tình dục, được dùng hỗ trợ trường hợp yếu sinh lý.

2. Bạc hà: Có khả năng tăng cường dục tính cho đàn ông. Lịch sử thời Aristotle từng khuyên Alexander đại đế đừng cho quân lính của ông uống trà bạc hà trước khi giao chiến bởi đó là chất kích thích cực mạnh, sẽ khiến họ bị xao lãng, không thể toàn tâm vào trận đánh.

3. Rau thì là: Giàu vitamin A, E, canxi và kali, thì là được tin là giúp tăng thêm dũng khí, sự dẻo dai trên giường ngủ. Gia vị này thường được những vận động viên Hy Lạp cổ đại dùng để tăng năng lượng trước các kỳ Olympic.

4. Đinh hương: Tại Anh ở thế kỷ 17-18, hương liệu này có giá trị ngang hoặc cao hơn vàng. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đinh hương có hữu ích trong việc điều trị xuất tinh sớm cho các quý ông.

5. Ớt: Dưỡng chất capsaicin có trong ớt giúp gia tăng cảm giác hưng phấn tình dục, có khả năng “châm ngòi” và kéo dài “chuyện ấy”. Capsaicin kích thích các đầu dây thần kinh, làm giãn nở mao mạch và giúp cơ thể đổ mồ hôi.

6. Gừng: Tài liệu Ấn Độ khuyên các quý ông bất lực hãy dùng hỗn hợp gồm: nước ép gừng + mật ong + 1 quả trứng chín phân nửa để cải thiện sức khỏe tình dục của mình.

7. Tỏi: Vài tép tỏi băm nhuyễn chiên với mỡ heo sẽ giúp quý ông sẵn sàng hơn trước khi “lâm trận”.

8. Bạc hà: Được xem như hương liệu tuyệt vời để tăng thêm cảm giác náo nức. Nếu có thể, nên sưu tập một vài loại dầu thơm hương bạc hà với mục đích “tắm gội” cho “cậu nhỏ” trước khi lâm trận.

9. Mật ong: Lượng boron trong mật ong giúp cơ thể sử dụng và chuyển hóa hormone nữ estrogen và chứa nhiều chất dinh dưỡng khác.

10. Cần tây: Chứa androsteron giúp tăng cường hưng phấn ở phụ nữ.

Bình Nguyên

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/dinh-duong/dinh-duong/gia-vi-su-gia-cho-chuyen-phong-the-18122/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY