Chuyện lạ hôm nay

Giấc mơ của mọi game thủ: Dàn PC cực phẩm, có cả tủ đồ ăn

Được trang bị máy PlayStation 4 Pro, phụ kiện máy tính từ SteelSeries, ba màn hình ''siêu to khổng lồ” với tổng giá trị lên tới hơn 700 triệu đồng, đây chính là góc gaming đáng mơ ước của mọi game thủ.

Dàn máy tính chơi game cực phẩm thuộc sở hữu của Lewis Hilsenteger - Youtuber nổi tiếng với những video chia sẻ công nghệ mới nhất và tuyệt vời nhất trên kênh Unbox Therapy. Theo anh, đây là góc gaming trong mơ của mọi game thủ, mang lại trải nghiệm "đỉnh'' nhất.


Góc gaming bao gồm một chiếc ghế chơi game xịn, máy tính chơi game cao cấp, máy PlayStation 4 Pro và trang bị phụ kiện máy tính từ SteelSeries.


Tổng giá trị của lên tới 30.000 USD (khoảng hơn 700 triệu đồng)


Dàn máy của Lewis Hilsenteger được vận hành bởi máy tính chơi game Xidax X-10 phiên bản giới hạn, với chip Intel Core i9 có thể ép xung tối đa 4,6 GHz. Nó có bộ nhớ RAM 128 GB, hai ổ đĩa cứng 6 terabyte và 480 GB dung lượng lưu trữ ổ SSD cùng hệ thống làm mát.


Chiếc ghế ngồi chơi game bạn đang thấy không phải dạng tầm thường. Đây là sản phẩm từ Công ty Imperator, phiên bản IW-R1 có thể chứa tới ba màn hình kèm chỗ để chân, giá để cốc và hốc USB trên tay vịn. Nó giá bán lẻ khoảng 3.600 USD.

Ghế có tính năng điều khiển trên tay vịn, giúp di chuyển khay bàn phím, tăng và giảm màn hình.


Ghế tích hợp tính năng masage, giữ cho các cơ của game thủ thoải mái trong thời gian dài chơi game.


Màn hình 4K LG 42,5 inch ở giữa, bên cạnh là hai màn hình dọc 24 inch. Người dùng sẽ được trải nghiệm không gian hiển thị khoảng 100 inch.


Dàn PC này cũng vô cùng lý tưởng cho tính năng đa nhiệm. Các game thủ có thể chơi game bằng máy PlayStation ở màn hình trung tâm trong khi đó dùng hệ điều hành máy tính thông thường ở hai màn hình phụ.


Thêm một tính năng nữa khiến đây càng trở thành góc chơi game đáng mơ ước của mọi game thủ, đó là được trang bị đi kèm một...tủ đồ ăn. Trong đó có tất cả những gì bạn cần, từ snack, bánh quy, cho đến đồ uống, bia lạnh,...


Nút "zero-G" trên ghế cực phẩm cho bạn chọn chế độ ngả về phía sau từ 95 đến 140 độ, thư giãn hoàn toàn trong khi chơi game.


Lewis Hilsenteger thể hiện sự tuyệt vời của dàn PC khi thử nghiệm chơi game Fornite.


Màn hình ''siêu to khổng lồ'' đưa trải nghiệm chơi game lên tầm cao mới.


Chủ nhân của góc gaming trong mơ cho biết, anh thậm chí có thể ngồi đây cả tuần.

Dàn PC trong mơ lên đến 700 triệu đồng là mơ ước của mọi game thủ | Unbox Therapy. Nguồn: Youtube



Mộc Nhiên (Theo BI)

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/khoa-hoc-cong-nghe/giac-mo-cua-moi-game-thu-dan-pc-cuc-pham-co-ca-tu-do-an-1373666.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY