Chuyện lạ hôm nay

Người ngoài hành tinh thường đến trái đất và cho xây dựng căn cứ bí mật?

Tin đồn về việc người ngoài hành tinh thường xuyên đến trái đất, thậm chí còn cho xây dựng một căn cứ bí mật để thực hiện thí nghiệm trên loài người đang được loan truyền khắp nơi.

Hãng tin sputnik ngày 26-6 cho biết hiện truyền thông đang lan truyền nhiều thuyết âm mưu kỳ lạ về sự tồn tại của một căn cứ dưới lòng đất do người ngoài hành tinh điều hành có tên là dulce ở bang new mexico (mỹ).

Sự việc diễn ra sau khi Giám đốc Tình báo Quốc gia Mỹ công bố báo cáo về các vật thể bay không xác định (UFO) được Mỹ phát hiện trước đó.

Theo cộng đồng những người quan tâm UFO, cơ sở Dulce bí ẩn do “người ngoài hành tinh xám” điều hành và đã nhiều lần bắt cóc con người để thực hiện các thí nghiệm cực đoan của họ.

Một trong những người ủng hộ tin đồn này khẳng định căn cứ trên là nơi sinh sống của những con người nhiều chân được người ngoài hành tinh lai tạo nên.

Tin đồn về sự tồn tại của một căn cứ dưới lòng đất do người ngoài hành tinh điều hành ở bang new mexico, mỹ đang được lan truyền khắp các kênh truyền thông. ảnh: rt

Người này cho rằng những người bị bắt cóc phải “làm việc trong một trại nô lệ dưới sự phù phép của Grays”, thêm rằng Grays có hình dạng nửa người nửa bạch tuộc, và ông đã từng chứng kiến một loạt các sinh vật bí ẩn khác ở căn cứ, bao gồm cả người khổng lồ cao hơn 2 m.

"Có những sinh vật giống các loài bò sát, những sinh vật có bộ lông, bàn tay giống người và khóc như trẻ sơ sinh. Họ bắt chước giọng nói của con người. Ngoài ra còn có loài có hình dáng lai giữa người và thằn lằn bị nhốt trong lồng" - người này kể lại.

Một người đàn ông khác tên thomas edwin castello, người khẳng định mình đang làm bảo vệ tại cơ sở bí mật này, tuyên bố sự có mặt của người ngoài hành tinh trên trái đất là sự thật và những sinh vật này dùng một chất lỏng bí ẩn để duy trì sự sống của họ.

Hiện những thông tin về căn cứ Dulce vẫn chưa bao giờ được xác thực, song ý tưởng này đã được chính quyền địa phương ủng hộ nhằm thúc đẩy nhu cầu du lịch trong khu vực. Vào năm 2016, thị trấn Dulce thậm chí còn tổ chức một hội nghị về UFO.

Trong khi đó, thông tin về căn cứ trên không được đề cập trong các báo cáo mới của chính phủ mỹ nói về 144 trường hợp ufo xuất hiện ở quốc gia này, hầu hết trong số đó vẫn chưa được giải thích.

Nói về những vấn đề liên quan đến ufo, phó chủ tịch liên minh quốc tế về nghiên cứu ngoài trái đất (icer) gary heseltine khẳng định người ngoài hành tinh là có thật và họ thường xuyên ghé thăm trái đất.

Một số chuyên gia của icer chỉ ra rằng những người ngoài hành tinh di chuyển đến trái đất bằng những con tàu vũ trụ với tốc độ siêu âm. một người khác dẫn nguồn tin cho biết đã nhìn thấy một ufo di chuyển từ độ cao hơn 18.000 m xuống 15 m chỉ trong vòng 0,8 giây.

ICER là một tổ chức phi chính phủ có trụ sở chính tại Bồ Đào Nha, bao gồm các nhà khoa học, nhà nghiên cứu và học giả từ 27 quốc gia với sứ mệnh chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng cho cuộc gặp mặt với người ngoài hành tinh.

Theo đài RT, mọi thành viên ICER đều phải tuyên thệ niềm tin của mình về mọi thứ liên quan đến UFO.

Theo KHÔI CHƯƠNG/ Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/khoa-hoc/nguoi-ngoai-hanh-tinh-thuong-den-trai-dat-va-cho-xay-dung-can-cu-bi-mat-1555400.html)

Chủ đề liên quan:

người ngoài hành tinh trái đất

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY