Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Giải chạy Phú Quốc WOW Island Race 2021 khởi động tưng bừng với hơn 2000 vận động viên, sẵn sàng tận hưởng và bứt phá trên cung đường đua tuyệt đẹp

Chỉ còn ít giờ nữa, giải chạy độc đáo Phu Quoc WOW Island Race 2021 sẽ bắt đầu. Hôm nay, 28/4, gần 2000 VĐV đã tưng bừng tham dự EXPO DAY để chuẩn bị lên đường và tận hưởng đường chạy có 1 không 2 tại Đảo Ngọc.

Nhằm tạo cơ hội cho mọi người có thêm nhiều trải nghiệm kết hợp từ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng tới vận động thể thao vào mùa du lịch lớn nhất trong năm, giải chạy phú quốc wow island race 2021 chính thức bắt đầu. với cung đường tuyệt đẹp tại phú quốc và những cự ly trong tầm tay, đây chắc chắn là một hoạt động thú vị dành cho bạn và cả gia đình trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Hôm nay, 28/04 sự kiện expo day đã diễn ra với thời tiết vô cùng thuận lợi và đông đảo với hơn 2000 vận động viên tham dự.

Giải chạy Phú Quốc WOW Island Race 2021 khởi động tưng bừng với hơn 2000 vận động viên, sẵn sàng tận hưởng và bứt phá trên cung đường đua tuyệt đẹp - Ảnh 1.

Trong bối cảnh cả nước nâng cao tinh thần phòng chống dịch bệnh, toàn bộ hệ thống vinpearl đã kích hoạt lá chắn 3 lớp kiểm soát tối đa. cụ thể, 100% nhân viên vinpearl duy trì việc đeo khẩu trang trong quá trình làm việc và tiếp xúc công cộng, thường xuyên kiểm tra thân nhiệt và kiểm tra lịch sử tiếp xúc.

Giải chạy Phú Quốc WOW Island Race 2021 khởi động tưng bừng với hơn 2000 vận động viên, sẵn sàng tận hưởng và bứt phá trên cung đường đua tuyệt đẹp - Ảnh 2.

Để đảm bảo điều kiện phòng chống dịch bệnh, tất cả du khách đến Vinpearl đều được kiểm tra thân nhiệt, yêu cầu đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn trước khi lên xe di chuyển công cộng hoặc đi vào nội khu nghỉ dưỡng, tham quan.

Rất nhiều vận động viên đã tới nhận racekit từ ban tổ chức. bộ racekit bao gồm: bib chạy đã được quay random trước đó của vđv và áo thiết kế dành riêng cho giải chạy, cùng với rất nhiều các sản phẩm quà tặng khác đến từ các nhà tài trợ vietjet, revive...

Giải chạy Phú Quốc WOW Island Race 2021 khởi động tưng bừng với hơn 2000 vận động viên, sẵn sàng tận hưởng và bứt phá trên cung đường đua tuyệt đẹp - Ảnh 3.

Thời tiết tuyệt đẹp tạo đà thuận lợi cho EXPO DAY của giải chạy Phu Quoc WOW Island Race diễn ra thuận lợi, chiều lòng runner

Giải chạy Phú Quốc WOW Island Race 2021 khởi động tưng bừng với hơn 2000 vận động viên, sẵn sàng tận hưởng và bứt phá trên cung đường đua tuyệt đẹp - Ảnh 4.

Gần 2000 VĐV sẽ tham dự giải chạy độc đáo ở Đảo Ngọc.

Giải chạy Phú Quốc WOW Island Race 2021 khởi động tưng bừng với hơn 2000 vận động viên, sẵn sàng tận hưởng và bứt phá trên cung đường đua tuyệt đẹp - Ảnh 5.

EXPO DAY được diễn ra tại quảng trường Vũ Điệu Nhiệt Đới với khung cảnh tuyệt đẹp.

Giải chạy Phú Quốc WOW Island Race 2021 khởi động tưng bừng với hơn 2000 vận động viên, sẵn sàng tận hưởng và bứt phá trên cung đường đua tuyệt đẹp - Ảnh 6.

Các VĐV có dịp tận hưởng trước một phần cảnh đẹp sẽ có tại đường chạy sáng mai, 29/4.

Giải chạy Phú Quốc WOW Island Race 2021 khởi động tưng bừng với hơn 2000 vận động viên, sẵn sàng tận hưởng và bứt phá trên cung đường đua tuyệt đẹp - Ảnh 7.

Vđv tham dự được kiểm tra thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn để phòng chống covid-19. trong bối cảnh cả nước nâng cao tinh thần phòng chống dịch bệnh, toàn bộ hệ thống vinpearl đã kích hoạt lá chắn 3 lớp kiểm soát tối đa. cụ thể, 100% nhân viên vinpearl duy trì việc đeo khẩu trang trong quá trình làm việc và tiếp xúc công cộng, thường xuyên kiểm tra thân nhiệt và kiểm tra lịch sử tiếp xúc. để đảm bảo điều kiện phòng chống dịch bệnh, tất cả du khách đến vinpearl đều được kiểm tra thân nhiệt, yêu cầu đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn trước khi lên xe di chuyển công cộng hoặc đi vào nội khu nghỉ dưỡng, tham quan.

Giải chạy Phú Quốc WOW Island Race 2021 khởi động tưng bừng với hơn 2000 vận động viên, sẵn sàng tận hưởng và bứt phá trên cung đường đua tuyệt đẹp - Ảnh 8.

Các VĐV đăng ký lấy racekit.

Giải chạy Phú Quốc WOW Island Race 2021 khởi động tưng bừng với hơn 2000 vận động viên, sẵn sàng tận hưởng và bứt phá trên cung đường đua tuyệt đẹp - Ảnh 9.

Và nhận nhiều quà tặng từ nhà tài trợ.

Giải chạy Phú Quốc WOW Island Race 2021 khởi động tưng bừng với hơn 2000 vận động viên, sẵn sàng tận hưởng và bứt phá trên cung đường đua tuyệt đẹp - Ảnh 10.

Số áo thi đấu được quay ngẫu nhiên, trên ảnh là một VĐV may mắn có số đẹp 8888.

Giải chạy Phú Quốc WOW Island Race 2021 khởi động tưng bừng với hơn 2000 vận động viên, sẵn sàng tận hưởng và bứt phá trên cung đường đua tuyệt đẹp - Ảnh 11.

Tham dự EXPO DAY, VĐV được giảm 50.000 đồng khi mua vé xem Sunset show và WOW Sport Box.

Giải chạy Phú Quốc WOW Island Race 2021 khởi động tưng bừng với hơn 2000 vận động viên, sẵn sàng tận hưởng và bứt phá trên cung đường đua tuyệt đẹp - Ảnh 12.

Ngoài tham dự EXPO DAY ngoài quảng trường, nhiều VĐV nhận racekit ở khách sạn của Vin Group.

Giải chạy Phú Quốc WOW Island Race 2021 khởi động tưng bừng với hơn 2000 vận động viên, sẵn sàng tận hưởng và bứt phá trên cung đường đua tuyệt đẹp - Ảnh 13.

Sáng mai từ 5h00, Phu Quoc WOW Island Race 2021 sẽ bắt đầu.

Thời gian diễn ra EXPO DAY sẽ đến hết 18h, các runner hãy mau chóng tham dự để nhận bib chạy và check in với các back ground và khung cảnh tuyệt đẹp của Grand World. Ngoài ra, các VĐV tham dự sẽ có cơ hội giảm ngay 50k khi mua vé Wow Sunset Show, Wow Sport Box tại EXPO DAY.

Ngọc Tú

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/giai-chay-phu-quoc-wow-island-race-2021-khoi-dong-tung-bung-voi-hon-2000-van-dong-vien-san-sang-tan-huong-va-but-pha-tren-cung-duong-dua-tuyet-dep-20210428224534727.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những thông tin, hình ảnh sự kiện “tiệc bikini” vừa diễn ra tại hồ bơi trong nhà ở Royal City, Hà Nội trở thành chủ đề bàn luận trên mạng. Nhiều ý kiến trái ngược nhau xung quanh vấn đề này.
  • Vitamin B6 (pyridoxin) thuộc nhóm vitamin B, được phát hiện vào năm 1930 đến nay đã 85 năm, các công trình nghiên cứu về vitamin B6 được thực hiện cho ta thấy nhiều tác dụng quý của vitamin B6.
  • Về men tiêu hóa: trừ các bệnh nhân bị tổn thương hệ tiêu hóa bẩm sinh thì phải bổ sung men tiêu hóa lâu dài.
  • Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 keó dài suốt 5 ngày. Bạn có thể không đi đâu để tránh nạn tàu xe chen chúc. Tổ chức tiệc tại nhà là một cách hay để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi này.Nên chọn ngày giữa kỳ, hôm sau bạn vẫn được nghỉ ngơi chứ không phải tất bật đi làm lại ngay...
  • Bạn nghĩ rằng chỉ cần ăn kiêng cùng rau củ quả là có thể giảm được cân, nhưng hãy coi chừng bởi 7 loại thực phẩm sau đây sẽ mang tác dụng ngược lại.
  • Khi bạn đi tìm một thứ đồ uống để tăng cường sức lực khi tập luyện và bổ sung nước cho cơ thể, thì hãy nhớ điều này: các loại đồ uống thể thao không chỉ chứa nhiều đường, mà còn chứa những chất phụ gia và hương liệu nhân tạo.
  • Từ xa xưa, ông bà ta đã có những “bí kíp” chữa các loại bệnh thông thường… không giống ai, nhưng lại rất hay và hiệu quả.
  • Hàng năm có hàng triệu người Mỹ bị ngộ độc thực phẩm. Vào theo biểu đồ của Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Mỹ, rau quả là nguyên nhân gây ra gần 1 nửa số ca NĐTP trong khi sữa và trứng chỉ gây ra 20% số vụ, thịt gia súc gia cầm gây ra 22%, cá và các loại sò ốc chỉ gây ngộ độc 6%.
  • Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) tăng cường rà soát, phát hiện đối tượng trộm cắp, móc túi của hành khách để kịp thời xử lý, đảm bảo an toàn cho nhân dân.
  • Thủ tướng Chính phủ vừa có công điện về việc phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ Lễ 30/4 và 01/5/2015.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY