Dinh dưỡng hôm nay

Giải quyết nỗi lo con bị thấp còi

Không chỉ sở hữu công thức được cấp bằng sáng chế, giúp trẻ cao lớn đúng chuẩn, thương hiệu sữa Hàn Quốc Koko Crown còn triển khai chương trình Cam kết cao lớn, tài

“Cam kết cao lớn cùng Koko Crown” tài trợ sữa 3 tháng cho bé bị suy dinh dưỡng thấp còi.

Đến nay, sau gần một tháng triển khai, chương trình đã nhận được hơn 400 lượt đăng ký tham gia và chọn ra 59 bé đầu tiên nhận tài trợ sữa của chương trình. "Cam kết cao lớn cùng Koko Crown" được triển khai trên ứng dụng dành cho điện thoại - đây cũng là một tiện ích miễn phí dành cho ba mẹ trong quá trình chăm sóc bé. Ứng dụng giúp ghi lại các mốc sinh trưởng của bé, so sánh với chuẩn quốc tế WHO để ba mẹ có thể kịp thời điều chỉnh chế độ nuôi dưỡng. Các tính năng như lịch tiêm chủng, lịch mua sữa đều được các bà mẹ thời 4.0 tỏ ra hài lòng khi trải nghiệm. Không những thế, ba mẹ còn có thể nhận được tư vấn trực tiếp từ chuyên gia của chương trình về chế độ dinh dưỡng, thực đơn phù hợp với thể trạng từng bé, nhận ưu đãi thăm khám dinh dưỡng tại các cơ sở y tế đồng hành cùng chương trình. Được biết, đến hết tháng 7/2019, chương trình sẽ tài trợ cho 100 bé tham gia "Cam kết cao lớn cùng Koko Crown" - đây là cam kết từ phía thương hiệu và cả ba mẹ trong quá trình chăm sóc bé.

“Chúng tôi muốn tạo ra một chiến dịch mang tính cam kết về trách nhiệm của gia đình và doanh nghiệp trong việc xây dựng nền tảng vững chắc cho thế hệ tương lai. Từ cả hai phía, những cam kết đó đều xuất phát từ tình yêu thương. – Ông Kim Seong Gon, đại diện thương hiệu cho biết.

Koko Crown sở hữu cặp đôi vàng: KI-180 và Giải pháp chống biếng ăn được cấp bằng sáng chế tại

Hàn Quốc.

Koko crown được nhập khẩu nguyên lon 100% từ nhà máy của namyang tại hàn quốc, hạn sử dụng dập nổi dưới đáy lon khiến lon sữa không thể làm giả hay tái sử dụng. với công thức độc quyền ki-180, chứa canxi được chiết xuất từ các loại thực vật cao cấp như canxi rong biển, chiết xuất rong tiểu câu, bột sữa non, chiết xuất dầu thực vật, chiết xuất lúa mạch… giúp trẻ cao lớn mà không bị rối loạn chuyển hoá, dậy thì sớm. cùng với ki-180, giải pháp chống biếng ăn picky eater solution tạo thành cặp đôi vàng đối với sự tăng trưởng của bé. giải pháp chống biếng ăn của cung cấp 4 loại prebiotics là bifido-oligosaccharide, fos, gos, synergy-oliocaccharide thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn bifido giúp bé tăng hấp thu và có hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.

Ứng dụng cung cấp nhiều tiện ích cho ba mẹ trong quá trình chăm sóc bé

Thông qua việc ghi chép thường xuyên nhật ký tăng trưởng của bé, ứng dụng giúp ba mẹ dễ dàng xem lại các mốc thời gian quan trọng, chế độ dinh dưỡng, điều chỉnh thực đơn và chế độ chăm sóc kịp thời, đồng thời tạo thành thói quen về cách tư duy, chăm sóc con một cách khoa học.

Gia nhập thị trường việt nam, mang theo mong muốn ngày càng nhiều trẻ em việt nam được sử dụng các sản phẩm sữa bột chất lượng cao từ namyang – tập đoàn bơ sữa chiếm 70% thị phần hàn quốc có lịch sử hơn 50 năm.

Ứng dụng KOKO CROWN hiện đã có mặt trên App Store và Google Play.

VIDEO: Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng KOKO CROWN

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/giai-quyet-noi-lo-con-bi-thap-coi--n160910.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY