Kinh tế xã hội hôm nay

Giải tỏa điểm đỗ xe không phép tại Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính

(MangYTe) - Ngày 11/11, Ban Chỉ đạo 197 phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân) phối hợp với các lực lượng chức năng đã tổ chức ra quân tuyên truyền, xử lý các vi phạm về trật tự giao thông, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường tại Khu đô thị N2 và giải tỏa điểm đỗ xe không phép sau nhà N3A, N3B Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, phường Nhân Chính.

Lực lượng chức năng phường Nhân Chính giải tỏa điểm đỗ xe không phép sau nhà N3A, N3B Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính

Theo đó, lực lượng chức năng đã phá dỡ các bục bệ đặt không đúng vị trí nhằm đảm bảo an toàn cho người đi đường, đảm bảo công tác pccc cho các tòa nhà. đồng thời, tháo dỡ các băng rôn treo không đúng quy định, di dời phương tiện đỗ tại điểm đỗ xe không phép, trả lại mỹ quan đô thị cho khu dân cư n2.

Lực lượng chức năng phường Nhân Chính giải tỏa điểm đỗ xe không phép sau nhà N3A, N3B Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính

Sau khi giải tỏa xong điểm đỗ xe không phép sau nhà n3a, n3b khu đô thị trung hòa - nhân chính, ubnd phường nhân chính bàn giao lại cho công ty tnhh mtv khai thác điểm đỗ xe hà nội thực hiện đúng theo quyết định 3788/qđ-ubnd ngày 19/6/2013 của ubnd tp hà nội. cùng đó, kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, chống tái vi phạm sau giải toả, giữ gìn an ninh trật tự, lập lại kỷ cương, giải quyết các vấn đề dân sinh bức xúc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/giai-toa-diem-do-xe-khong-phep-tai-khu-do-thi-trung-hoa-nhan-chinh-401461.html)

Tin cùng nội dung

  • Khu vui chơi cho trẻ em và vườn hoa đáng ra phải là hạng mục không thể thiếu ở mỗi khu dân cư, khu đô thị. Nhưng từ lâu nay, đây lại chính là những nơi bị người ta “xẻ thịt”...
  • Ông Nguyễn Xuân Lưu - Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân cho biết, trong tháng 11 tới sẽ khởi công Công viên hồ điều hòa Nhân Chính và dự kiến đến tháng 10/2016 sẽ khánh thành phục vụ nhân dân trong khu vực.
  • Triệu Văn Úc (cựu SV Đại học Bách Khoa) tự sản xuất một số loại “công cụ” Đ*nh b*c như: Áo đổi bài, ví đổi bài, tẩm hóa chất vào các bao Thu*c lá để làm quân vị, tiền kẹp chíp, mũ từ, bài mẫu tử. Úc đăng lên mạng các loại sản phẩm của mình và tự giao dịch mua bán với các khách hàng…
  • Mất nước sạch, cộng với cái nắng nóng trên 38 độC trong những ngày này khiến hàng nghìn hộ dân ở Hà Nội “phát cuồng”. Nhiều nhà dân phải đi… tắm nhờ, nước rửa mặt được giữ lại để dội bồn cầu, rất nhiều gia đình phải mua nước sinh hoạt với giá đắt đỏ.
  • Tôi 63 tuổi hay bị mất ngủ đã dùng nhiều Thuốc ngủ, nhưng giấc ngủ không ngon, tỉnh dậy người mệt mỏi, hay nhức đầu.
  • Hơn 40 năm nay, những ngày có cái nóng kỷ lục lại xuất hiện. Có người đo nhiệt độ cái yên xe máy thôi cũng lên tới 80 độ!
  • Do tôi lạm dụng thủ dâm trong một thời gian nên đã ảnh hưởng tới việc chăn gối, chính vì vậy việc có con cũng khó khăn hơn.
  • Ngày 15/4, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chủ trì buổi làm việc với Sở GTVT Hà Nội và các đơn vị liên quan về vấn đề quản lý, phát triển giao thông vận tải, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố Hà Nội.
  • Người ấy ra đi để lại vết thương lớn trong tim bạn nhưng cuộc sống vẫn tiếp diễn, xung quanh còn rất nhiều chàng trai/cô gái đang đợi bạn.
  • Nỗi buồn hiếm con thường khiến các cặp vợ chồng cảm thấy thất vọng, chán nản. Thay vì im lặng, hãy mở lòng chia sẻ với bạn đời để tìm cách tháo gỡ vấn đề.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY