Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Giết mẹ chồng sau khi bị tố ngoại tình với bố chồng

Cô gái 29 tuổi bị cáo buộc đã dùng thanh sắt đánh liên tiếp vào đầu mẹ chồng, sau đó đốt xác phi tang bởi nạn nhân vu cho cô ngủ với bố chồng.

Mẹ chồng nàng dâu túm tóc đánh nhau kinh hoàng, 2 con trai vẫn bình thản quay video và bày tỏ thái độ khiến dân mạng ném đá dữ dội

Giết mẹ chồng sau khi bị tố ngoại tình với bố chồng - Ảnh 2.

Nikita (trái) bị tình nghi giết mẹ chồng (phải) hôm 27/10. ảnh: times of india.

Cảnh sát bang gujarat cáo buộc nikita agrawal (29 tuổi) tội sát hại rekha agrawal, mẹ chồng của mình, ở thành phố gota hôm 27/10. các nhà điều tra tin rằng nghi phạm đã dùng thanh sắt đập bể đầu của rekha sau khi mẹ chồng 52 tuổi tố cô có quan hệ tình cảm với bố chồng. rekha còn cho rằng tác giả bào thai trong bụng nikita chính là chồng mình.

Chồng của nghi phạm, dipak, được cho là đã vội vã chạy về nhà sau khi nghe cha báo có một cuộc xô xát xảy ra. theo người thân, vợ và mẹ của dipak luôn trong tình trạng mâu thuẫn kể từ sau đám cưới của dipak và nikita hồi tháng 1.

Dipak đã phải dùng thang leo qua cửa sổ vào trong nhà sau khi nikita nói rằng mình bị nhốt trong phòng ngủ. cuối cùng, khi bước được vào bên trong, dipak nhìn thấy mẹ nằm ch*t trên vũng máu, thi thể đang bị đốt dở. anh này cũng phát hiện một thanh sắt gần thi thể bà và sau đó tìm thấy vợ đang ngồi trong phòng ngủ. khi đó, nikita liên tục nói rằng cô không giết mẹ chồng.

Theo tờ Ahmedabad Mirror, Dipak đã gọi cảnh sát đến hiện trường và người vợ đang mang thai 4 tháng của anh ta đã bị bắt. Ga trải giường cùng quần áo dính máu đã được gửi đến các chuyên gia pháp y dể khám nghiệm.

Ngôi sao

Tin liên quan

    Người vợ bị ép mặc quần áo của mẹ chồng đã khuất với mùi hôi khó chịu và loạt chiêu trò hành hạ của gia đình chồng dẫn đến bi kịch đau lòng
  • Mẹ chồng nàng dâu túm tóc đánh nhau kinh hoàng, 2 con trai vẫn bình thản quay video và bày tỏ thái độ khiến dân mạng ném đá dữ dội
  • Đến thăm bố mẹ chồng dịp Trung thu, nàng dâu bị chặn ngay cửa vào vì lý do khó chấp nhận và hành động của người chồng cũng bị chỉ trích

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/giet-me-chong-sau-khi-bi-to-ngoai-tinh-voi-bo-chong-20201031113516917.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY