Kinh tế xã hội hôm nay

Gi*t người yêu rồi Tu tu không thành, gọi điện... báo công an

Người yêu đòi chia tay, nam thanh niên bóp cổ nạn nhân đến ch*t. Sau đó, hung thủ tìm mọi cách Tu tu như: cắt tay, cho điện giật, uống Thu*c ngủ… nhưng không ch*t.

Ngày 11-6, cơ quan csđt công an tỉnh vĩnh long vẫn đang lấy lời khai của huỳnh nguyễn thiện khiêm (28 tuổi; ngụ xã hòa thạnh, huyện tam bình) để làm rõ hành vi Gi*t người.

Theo nội dung vụ việc, rạng sáng 9-6, khiêm gọi điện thoại cho công an trình báo đã bóp cổ người yêu mình là chị c.t (27 tuổi; ngụ vĩnh long) đến ch*t tại một nhà trọ ở xã hòa phú, huyện long hồ.

Gi*t người yêu rồi Tu tu không thành, gọi điện... báo công an - Ảnh 1.

Nhà trọ nơi Khiêm Gi*t người yêu

Công an đến hiện trường phát hiện chị t. Tu vong, bên cạnh là khiêm đang hôn mê, cổ tay chảy nhiều máu và có dấu hiệu ngộ độc. công an nhanh chóng đưa khiêm đến bệnh viện cấp cứu. hiện sức khoẻ khiêm dần hồi phục.

Bước đầu, Khiêm khai nhận thuê nhà trọ sống chung như vợ chồng với chị T. Gần đây, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên 2 người thường xuyên cự cãi.

Rạng sáng 9-6, Khiêm đến phòng trọ để gặp chị T. và 2 người nói chuyện được một lúc thì xảy ra mâu thuẫn. Chị T. đòi chia tay nhưng Khiêm không đồng ý.

Khiêm liền bóp cổ người yêu dẫn đến Tu vong. sau đó, nam thanh niên này tìm mọi cách để Tu tu. khiêm dùng dây điện cột vào ngón chân để cho điện giật nhưng không thành. khiêm tiếp tục dùng dao và lưỡi lam cắt hai bên cổ tay, đồng thời uống Thu*c ngủ, Thu*c diệt cỏ để Tu tu nhưng sau đó không ch*t và gọi điện báo công an.

Theo Người lao động

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/giet-nguoi-yeu-roi-tu-tu-khong-thanh-goi-dien-bao-cong-an-2020061119544496.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cậu con trai dẫn người yêu về nhà giới thiệu với mẹ: - Mẹ ạ, đây là một cô gái tuyệt vời, việc nữ công gia chánh cô ấy làm hoàn hảo. Cô ấy cũng thích làm bánh ngọt giống mẹ.
  • Tôi hiểu khi cô ta thông báo cho tôi biết mọi chuyện là để tôi ly hôn và họ sẽ công khai đến với nhau, chồng chẳng thiết gia đình bao năm tốn công xây dựng.
  • Em phải làm gì khi người yêu thường xuyên liên lạc với tình cũ, vẫn gọi nhau là ông xã, bà xã như lúc đang còn yêu.
  • Có không ít trường hợp bệnh nhân điều trị bệnh mạn tính, điều trị tốn kém lâu dài, bản thân họ cũng chịu sự đau đớn của bệnh tật nên đã Tu tu để kết liễu cuộc đời mình và họ coi đó là “lối thoát” cho bản thân
  • Lúc 14g30 ngày 23-3, Công an Phường 10, quận Tân Bình (TP.HCM), đã mời chị Huỳnh Thị Ánh Hồng (36 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi, tạm trú tại hẻm 84 Trần Văn Quang, phường 10, quận Tân Bình) và anh Trịnh Minh Vương (chồng chị Hồng), lên công an phường để hướng dẫn làm lại đơn, bổ sung một số giấy tờ.
  • Hãy dành những lời chúc tết hay và ý nghĩa nhất gửi tới bạn bè, người yêu, chắc chắn họ sẽ rất thích thú và hạnh phúc.
  • Sau mỗi dịp lễ Tết hay cận kề mùa thi là Viện Sức khỏe Tâm thần, BV Bạch Mai có hàng trăm ca mắc bệnh trầm cảm nặng, có đến 30% số ca từng Tu tu.
  • Liên tiếp từ đầu năm đến nay, hàng loạt vụ Tu tu thương tâm của học sinh trên cả nước đã diễn ra khiến không ít bậc cha mẹ, thầy cô bàng hoàng.
  • Thiếu niên đồng tính thường có ý định Tu tu cao gấp hơn 5 lần thiếu niên khác; nguy cơ Tu tu cũng sẽ giảm nếu họ được xã hội nâng đỡ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY